Cứu người gặp nạn, bị đâm gục tại chỗ: Nạn nhân nói gì?

Thời sựThứ Năm, 16/02/2017 07:31:00 +07:00

Khi Nguyễn Hữu Khá (người mới quen của cô gái) đến bệnh viện hỏi “Ai là người gọi điện báo tai nạn?”, anh Sơn trả lời "tôi đây" thì ngay lập tức bị Khá dùng dao đâm thấu ngực.

"Làm phúc phải tội"?

Sáng 15/2, phóng viên có mặt tại Khoa Ngoại - Phẫu thuật (Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh) tìm gặp người thanh niên gặp họa khi cứu người bị nạn.

  Anh Sơn đang được điều trị tại bệnh viện.

Anh Sơn đang được điều trị tại bệnh viện. 

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Hải Sơn (SN 1982, ở xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, khoảng hơn 19h ngày 11/2, khi anh đang đứng trước cửa nhà tại khu vực phố Chẹm (QL38) thì thấy xảy ra vụ va chạm giữa xe taxi và một cô gái. Thấy vậy anh chạy ra đưa cô gái vào nhà một bác sĩ gần đó để sơ cứu nhưng vị bác sĩ không có nhà. Anh Sơn liền đưa cô gái vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành cấp cứu.

Anh Sơn cho biết thêm, khi đó cô gái còn tỉnh nên nhờ anh gọi điện cho một thanh niên tên Nguyễn Hữu Khá. Khi anh không tìm được số điện thoại, chính cô gái đã tìm số điện thoại của Khá để gọi báo tin bị nạn. Cô gái nói chuyện nhát gừng rồi chuyển điện thoại cho anh nói chuyện hộ.

Cũng theo lời anh Sơn, người tên Khá có hỏi anh về tình hình cô gái. Sau đó Khá tới bệnh viện hỏi ai là người gọi điện báo tai nạn, anh Sơn trả lời "tôi đây" thì ngay lập tức bị Khá dùng dao đâm thấu ngực.

"Bị đâm bất ngờ, tôi cố chạy thoát thoát thân ra ngoài bệnh viện thì gục xuống. Tôi gọi điện cho người nhà đưa vào viện. Sau đó tôi được đưa lên Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh để phẫu thuật", anh Sơn cho biết.

Hiện sức khỏe của anh Sơn đang dần hồi phục.

Nghi phạm không phải người nhà cô gái?

Trao đổi với phóng viên, cô gái bị tai nạn tên Nguyễn Thị D. (SN 1992, ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, sau khi cô tỉnh dậy thì nghe thông tin người thanh niên đưa mình vào viện đã bị đâm.

D. khẳng định Khá không phải người nhà của D. mà 2 người chỉ mới quen nhau vài hôm ở quán nơi D. đang làm việc. D. cũng cho biết không hiểu vì sao anh Sơn lại bị Khá đâm.

Nói về việc mình gọi điện báo tin gặp nạn cho Khá, D. khẳng định không hề gọi điện cho ai, dù là Khá hay người nhà.

"Khi em tỉnh lại, em thấy anh Sơn đưa điện thoại cho em bảo lúc em bị tai nạn, em không tỉnh, anh thấy điện thoại của em, anh cầm gọi điện thoại nhưng không thấy ai cả. Em bảo ở đây em không có ai là người nhà cả, em nghe bảo là anh Sơn đã cãi nhau với em của em qua điện thoại, nhưng em làm gì có em nào ở đây. Bây giờ chân em vẫn bị đau, chưa đi lại được nên em vẫn chưa thể đi thăm anh Sơn được, khi nào đỡ em sẽ lên thăm anh Sơn", cô gái tên D. cho biết.

D. cũng nói thêm, rất cảm ơn anh Sơn đã giúp mình lúc gặp tai nạn, nhưng lại sợ người nhà anh hiểu lầm rằng mình đã thuê người đâm anh Sơn nên ngại tới thăm hỏi.

Sau 3 ngày khẩn trương vào cuộc điều tra, đến 20h ngày 14/2, Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đã triệu tập đối tượng Nguyễn Hữu Khá. Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận đã dùng dao bấm đâm anh Sơn gây thương tích.

Video: Ngăn 2 nhóm thanh niên xô xát, công an viên bị đánh trọng thương

 

(Nguồn: Dân Trí)
Bình luận
vtcnews.vn