Cứu người đàn ông mắc kẹt trong đám cháy giữa Hà Nội

Thời sựThứ Năm, 11/02/2016 08:47:00 +07:00

Ngọn lửa bốc cao bao trùm toàn bộ ngôi nhà khiến một người đàn ông bị mắc kẹt, rất may lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã có mặt kịp thời

(VTC News) – Ngọn lửa bốc cao bao trùm toàn bộ ngôi nhà khiến người đàn ông bị mắc kẹt, rất may lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã có mặt kịp thời.

Khoảng 14h55' ngày 11/2, tại ngôi nhà của Bà Ngô Thị Nhâm tại số 6B/9/239 đường Bùi Xương Trạch (Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện thấy ngọn lửa bốc cao từ phía trong của ngôi nhà sau đó lan rộng nên lập tức hô hoán và gọi điện thông báo cho lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 8 đã điều động 2 chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng triển khai công tác cứu hỏa, trực tiếp cứu được một người là anh Vũ Ngọc Hà (SN1989) ra ngoài an toàn. Sau khoảng 5 phút, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn
Tại hiện trường, toàn bộ tầng một của ngôi nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi, một xe máy để trong nhà cũng đã bị cháy hoàn toàn.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn