Cựu ngôi sao HAGL tiết lộ cuộc sống xa hoa ở Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 03/11/2014 08:02:00 +07:00

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhật báo Boston Globe (Mỹ), Lee Nguyễn đã tiết lộ rất nhiều điều mà anh chưa từng nói về cuộc sống tại Việt Nam.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhật báo Boston Globe (Mỹ), Lee Nguyễn đã tiết lộ rất nhiều điều mà anh chưa từng nói về cuộc sống tại Việt Nam khi còn thi đấu cho các đội bóng V-League.

Lee Nguyễn đang có một mùa giải vô cùng thành công tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Mới đây, anh lần đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Cầu thủ hay nhất tháng 10. Anh cũng đã lọt vào đội hình tiêu biểu và sở hữu pha làm bàn đẹp nhất vòng 33.

Cựu ngôi sao HAGL và B.Bình Dương còn có tên trong cuộc đua Bàn thắng đẹp nhất mùa MLS 2014. Trước đó, Lee Nguyễn đã được gọi vào đội tuyển Mỹ để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu trong tháng 11.

Một mùa giải thành công giúp Lee Nguyễn trở nên nổi tiếng hơn ở Mỹ, nhưng cho rằng những gì mình có ở Việt Nam mới thực sự đáng nhớ nhất.
Lee Nguyễn trên phi cơ riêng của bầu Đức
“Tôi đến Việt Nam với một bản hợp đồng rất lớn khi đầu quân cho HAGL. Ở đó tôi được đối xử như một ngôi sao và có rất nhiều fan hâm một bao quanh, họ nhận ra tôi ở mọi nơi”, Lee Nguyễn mở đầu câu chuyện.

“Tôi từng chơi bóng ở châu Âu cho các CLB lớn (PSV Eindhoven, Rander FC) nhưng chưa bao giờ tôi trải qua những điều tương tự như tại Việt Nam. Đó là một nơi hoàn toàn khác khiến tôi phải mở mắt kinh ngạc.

Tôi luôn được chào đón và bị cánh phóng viên hay các tay săn ảnh chụp ở mọi nơi. Tôi nhận được rất nhiều lời mời tham dự các buổi tiệc, event và nhiều sự kiện sang trọng với với nhiều thành phần thuộc giới thượng lưu, nghệ sĩ”, Lee Nguyễn nói tiếp.

Có một cuộc sống như ông hoàng tại Việt Nam, nhưng Lee Nguyễn vẫn quyết định ra đi. Nhiều người cho rằng anh không có đất diễn ở mảnh đất hình chữ S khi bị các đồng đội đố kỵ, bị đối phương chơi “chặt chém”. Tuy nhiên, Lee Nguyễn cho rằng nguyên nhân lớn nhất khiến anh trở lại Mỹ chính là muốn được gọi trở lại đội tuyển quốc gia.

“Nếu tôi cứ tiếp tục ở lại Việt Nam thì cũng chẳng vấn đề gì cả. Tôi vẫn có cuộc sống sung túc nhưng rất có thể sự nghiệp của tôi sẽ kết thúc luôn ở đó và sẽ chẳng ai nhớ đến tôi nữa”.
Lee Nguyễn từng bị đồn qua lại với nhiều người đẹp khi về Việt Nam thi đấu.
Thực tế thì quyết định của Lee Nguyễn là hoàn toàn đúng đắn và giờ đây anh đang có một sự nghiệp đầy thành công. Trong trận đấu gần nhất, tiền vệ gốc Việt lại tạo dấu ấn khi có màn solo từ giữa sân, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng chung cuộc 4-2 ngay trên sân của Columbus Crew tại lượt đi bán kết bảng miền Đông, MLS Cup.

Với những bàn thắng như này, Lee Nguyễn càng ghi thêm điểm trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MLS mùa giải 2014.

Clip bàn thắng mới nhất của Lee Nguyễn

Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn