Cựu ngôi sao Disney, Lee Thompson Young tự vẫn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/08/2013 11:01:00 +07:00

(VTC News) – Cựu ngôi sao Disney, Lee Thompson Young được cảnh sát phát hiện đã chết trong căn hộ riêng tại Los Angeles vào sáng ngày 19/8.

(VTC News) – Cựu ngôi sao Disney Lee Thompson Young được cảnh sát phát hiện chết trong căn hộ riêng tại Los Angeles vào sáng ngày 19/8.

Theo Dailymail, cựu ngôi sao Disney Lee Thompson Young được cảnh sát phát hiện chết trong căn hộ riêng do một vết đạn tự bắn vào sáng ngày 19/8 sau khi anh vắng mặt nhiều ngày trên trường quay Rizzoli & Isles - một show truyền hình Young đang tham gia.

Theo nguồn tin từ phía cơ quan điều tra, vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân gây ra cái chết của Young, tuy nhiên người quản lý ngôi sao này khẳng định đây không phải là cái chết bình thường, bởi Young không để lại bức thư tuyệt mệnh nào.

Cái chết của Young là vụ tự tử thứ 2 trong tuần sau sự ra đi đáng tiếc của nữ ngôi sao truyền hình thực tế Gia Allemand. Gia được bạn trai phát hiện treo cổ tự tử vào ngày 12/8 và qua đời 2 ngày sau đó tại bệnh viện. Điều trùng hợp là cả 2 ngôi sao đều ra đi ở tuổi 29.

Lee Thompson Young
Cựu ngôi sao Disney Lee Thompson Young ra đi ở tuổi 29.
Trước sự ra đi đột ngột của cựu ngôi sao Disney, đại diện xưởng phim Warner Bros và nhà sản xuất phim Janet Tamaro đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của Young: ‘Chúng tôi rất tiếc vì sự ra đi đột ngột của Young, cậu ấy là một người tốt bụng, thông minh và có tài. Hình ảnh Young sẽ luôn trong tâm trí chúng tôi và người hâm mộ’.

Người quản lý của ngôi sao xấu số Paul Baruch cũng chia sẻ: ‘Lee là một diễn viên tiềm năng, cậu ấy còn là một người đàn ông tuyệt vời. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về cậu ấy’.

Chúng tôi rất hy vọng mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình trong thời điểm khó khăn này’. Paul Baruch nói thêm.
 Rizzoli & Isles.
Lee Thompson Young trong show truyền hình Rizzoli & Isles.
Được biết, Young từng tốt nghiệp Đại học nghệ thuật Nam California, và đã có một thời gian làm nhiếp ảnh gia.  Anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ năm 10 tuổi, năm đó Young vào vai Martin Luther King Jr trong một vở kịch nhỏ tại thị trấn ở California nơi cậu sinh ra và lớn lên.

Tuy nhiên danh tiếng chỉ bắt đầu tìm đến với Young khi cậu tham gia show truyền hình nổi tiếng của Disney The Famous Jett Jackson từ năm 1998 đến 2001.

Năm 2004, Young  vào vai Chris Comer trong bộ phim Friday Night Lights trước khi nhận lời tham gia 3 phần của bộ show truyền hình Rizzoli & Isles.

Nam ngôi sao này cũng từng tham gia các chỗi chương trình truyền hình ăn khách của Disney như The Guardian, ScrubsSmallville.

Hà Trần
Bình luận
vtcnews.vn