Cựu HLV Real tán tụng hậu bối Mourinho

Thể thaoThứ Năm, 09/09/2010 12:20:00 +07:00

(VTC News) - HLV của Osasuna, đối thủ của Real Madrid trong trận đấu cuối tuần này, đã dành những lời ca ngợi đặc biệt cho người đồng nghiệp của mình.

(VTC News) - "Người đặc biệt" đã nhận được những lời ca ngợi từ phía đối thủ của mình trong trận đấu cuối tuần này, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Osasuna, Jose Antonio Camacho.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ nhật báo Marca, vị huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Osasuna, Jose Antonino Camacho đã khẳng định việc Mourinho chuyển đến dẫn dắt Real là một vinh dự lớn cho bóng đá Tây Ban Nha. Ông nói: “Tôi ngưỡng mộ Mourinho cũng nhiều như Pep Guardiola. Họ là tấm gương đối với tôi, và còn làm rạng danh nghề huấn luyện viên. Mourinho phải rất dũng cảm mới dám từ bỏ tất cả tại Inter Milan để đến Madrid, và chúng ta phải cảm ơn ông ấy thật nhiều vì đã đến đây. Real đã có được một vị thuyền trưởng trẻ tuổi, tài năng và luôn khao khát các danh hiệu.”

Ông Camacho bày tỏ sự tôn trọng trước Mourinho.
 
Camacho là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, từng dẫn dắt cả Kền kền trắng và đội tuyển Tây Ban Nha. Vào đêm thứ Bảy tới, ông sẽ cùng các cầu thủ Osasuna tới làm khách của Real trong trận đấu chính thức tại La Liga đầu tiên trước các cổ động viên nhà của Mourinho.. Trên sân Bernabeu cách đây 1 năm, Osasuna đã thi đấu xuất thần và tạo nên một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, chỉ chịu thua với tỷ số sát nút 2-3. Chính vì thế, Camacho tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách cuối tuần này. Ông phát biểu: “Thứ Bảy này, chúng tôi sẽ tới Madrid với động lực và tinh thần giống như 1 năm về trước.”

Sau khi không thi đấu thành công và chỉ lấy được 1 điểm sau chuyến làm khách ở vòng đấu đầu tiên gặp Mallorca, các cầu thủ Los Blancos đang rất muốn chứng tỏ sức mạnh của mình ở vòng đấu này. Còn với Osasuna,2 tuần trước họ cũng chỉ kiếm được một trận hòa 0-0 trên sân nhà trước đối thủ yếu là Almeria. Do vậy, có thể chờ đợi một trận cầu kịch tích và hấp dẫn giữa 2 đội vào cuối tuần này,

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn