Cựu HLV Real “chê” đội bóng cũ, khen Barca

Thể thaoChủ Nhật, 24/07/2011 09:09:00 +07:00

(VTC News)-Bất chấp những sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng của Real, Pellegrini vẫn tin rằng, Barca mới là đội bóng “đỉnh” nhất ở La Liga.


(VTC News)-Bất chấp những sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng của Real, HLV Pellegrini vẫn tin rằng, Barcelona mới là đội bóng “đỉnh” nhất ở La Liga mùa tới.

Cách đây gần hai năm, Real dưới thời của Manuel Pellegrini đã bám đuổi Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga đến vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, trận hoà 1-1 trước Malaga cộng với chiến thắng vang dội 4-0 của Barca trước Valladolid đã khiến Real phải ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi vô địch, với số điểm kỷ lục: 99.

Theo Pellegrini, Barca vẫn sẽ là đội bóng số 1 của La Liga mùa tới.

Còn bản thân chiến lược gia người Chile bị sa thải ngay sau đó. Jose Mourinho lên thay và đã có nhiều sự điều chỉnh trong lối chơi của Real song vẫn không thể phá vỡ được thế độc quyền của La Blaugrana ở La Liga. May cho “Người đặc biệt” là Club Blanco giành được Cúp Nhà Vua và lọt tới vòng bán kết Champions League nên vị HLV người Bồ vẫn giữa được ghế để tiếp tục cuộc cách mạng, từ số áo cho tới chiến thuật thi đấu của “Kền kền trắng”.

“Tôi tin rằng Barcelona vẫn sẽ là đội bóng xuất sắc nhất mùa tới. Real đã có sự thăng tiến trong suốt hai năm vừa qua. Nhưng khi mùa tới khép lại chúng ta sẽ thấy vị trí của hai đội vẫn sẽ như mùa bóng vừa qua”, HLV Manuel Pellegrini nhận định.

Còn khi phóng viên ngụ ý đến sự so sánh giữa Pellegrini, Mourinho và Guardiola, ngay lập tức chiến lược gia trả lời một cách thẳng thắn: “Tôi chẳng giống hai người một chút nào. Vì mỗi người đều có một phong cách riêng, một lối chơi riêng và một đặc tính riêng.”

Cũng nhân cuộc trả lời phỏng vấn này, HLV Pellegrini còn cho biết ông cảm thấy rất tự hào khi có một cầu thủ người Chile giỏi như Alexis Sanchez khoác áo Barcelona. Vị thuyền trưởng của Malaga tin rằng, “Ronaldo mới” sẽ toả sáng tại sân Nou Camp ở mùa giải tới.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại:http://diemthi.vtc.vn

Hoàng Sơn

Bình luận
vtcnews.vn