Cựu hậu vệ U23 Việt Nam Trần Phước Thọ tử nạn: Thương tâm số phận người con hiếu thảo

Thể thaoThứ Ba, 19/04/2016 07:47:00 +07:00

Trong ngày 18/4, đông đảo người thân, bạn bè, Hội CĐV, cầu thủ ở Long An đã đến viếng Trần Phước Thọ, hậu vệ vừa mất ở tuổi 23 vì tai nạn giao thông khuya 17/4

Trong ngày 18/4, đông đảo người thân, bạn bè, Hội CĐV, cầu thủ ở Long An đã đến viếng Trần Phước Thọ - hậu vệ vừa mất ở tuổi 23 vì tai nạn giao thông khuya 17/4.

Mẹ buôn bán ngoài chợ, ba lái taxi, nên gia đình cựu tuyển thủ U-23 Việt Nam Trần Phước Thọ không có gì là khá giả.
Mẹ của Phước Thọ nhận lời an ủi từ các đồng nghiệp con trai mình
Mẹ của Phước Thọ nhận lời an ủi từ các đồng nghiệp con trai mình 
Nhà của gia đình Phước Thọ nằm trong một con đường nhỏ ở xã Bình Quới (huyện Châu Thành, Long An) có khá đông người đến thắp nhang cho anh. Tiếng khóc không nhiều nhưng những ai có mặt đều thương cảm trước cái chết đột ngột của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam này.

Ngay trong buổi sáng, chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm cùng lãnh đạo Công ty cổ phần Bóng đá Long An đã đến viếng và thăm hỏi gia đình Phước Thọ. VFF, VPF cũng gởi vòng hoa chia buồn với gia đình Phước Thọ.

Hội CĐV Long An với gần 20 người đã mang vòng hoa đến viếng Phước Thọ vào buổi chiều. Chủ tịch Hội Trần Anh Tuấn chia sẻ: "Mới mấy ngày trước, Phước Thọ còn bảo với tôi rằng con đang ráng tập để trở lại thật tốt và được gọi trở lại đội tuyển. Do đó, tin em mất khiến tôi và mọi người không khỏi bàng hoàng".
Các cầu thủ đội Long An đến viếng Phước Thọ
Các cầu thủ đội Long An đến viếng Phước Thọ 
Ban huấn luyện CLB ĐTLA viếng Phước Thọ
Ban huấn luyện CLB Long An viếng Phước Thọ 
Buổi tối, các cầu thủ hạng Nhì Long An và đội V-League Long An sau buổi tập chiều cũng đến viếng người đồng đội xấu số. Ai cũng lặng người khi đứng trước di ảnh của người đồng đội mình.

Đứng bên quan tài đứa con thứ hai (nhà có ba anh em), bà Đàm Ngọc Lệ (1967) không kìm được nước mắt trước sự chia sẻ và động viên của mọi người. Bà cho biết, Phước Thọ và xe máy lao lên lề ủi vào đống cây bên đường khi cố tránh người đàn ông đang từ trong lề băng ra. 

Bà nói: "Buổi chiều (17/4), nó (Trần Phước Thọ) đi đâu đó rồi cầm về mấy con cá rô mà tôi thích ăn bảo để mai mẹ nấu. Rồi nó xin phép đi chơi và đi lên đội tập trung luôn để sáng mai ra sân tập. Thường thì sau khi lên đội xong nó hay gọi về nhà báo cho tôi yên tâm. Vậy mà lần này nó không gọi, và khi tôi gọi được thì nghe người ta báo nó bị tai nạn giao thông".
Hội CĐV Long An đến thắp nhang cho Phước Thọ
Hội CĐV Long An đến thắp nhang cho Phước Thọ 
Chỉ tay vào ngôi nhà cấp 4 vừa mới xây xong hồi tháng 2, bà Lệ nói đó là từ một phần tiền để dành của Phước Thọ trong bao năm qua. Bà nói: "Nó là đứa con hiếu thảo lắm, vậy mà sao lại vắn số thế này. Ngày trước tiền lương CLB được 5 triệu đồng/tháng, nó trích ra đưa tôi 3 triệu/tháng bảo để phụ giúp gia đình. 

Rồi khi lãnh được 10 triệu đồng/tháng, nó lại đưa tôi 7 triệu/tháng. Còn tiền thưởng bao năm đi đá bóng nó luôn đưa hết cho tôi giữ, bảo để giúp ba mẹ xây nhà. Giờ thì nhà xây xong mà nó thì lại đi xa mất rồi".

Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn