Cựu danh thủ SLNA đá giao hữu vì đồng bào vùng lũ

Thể thaoChủ Nhật, 14/11/2010 07:45:00 +07:00

(VTC News) - Những cầu thủ tên tuổi một thời như Nguyễn Hữu Thắng, Ngô Quang Trường... sẽ có trận đấu giao hữu với báo chí địa phương và Trung ương.

(VTC News) - 16 giờ chiều hôm nay (14/11), trên SVĐ TP.Vinh sẽ diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa Cựu danh thủ SLNA và Liên quân phóng viên báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Trận đấu sẽ có sự tham gia của những tên tuổi như Nguyễn Hồng Thanh, Hồ Văn Chiêm, Hà Thìn, Nguyền Quang Hải, Nguyễn Hữu Thắng, Ngô Quang Trường… với tư cách là cầu thủ. Ngoài ra đội hình của Cựu danh thủ SLNA còn có sự góp mặt của cán bộ đã và đang công tác tại Công ty Cổ phần bóng đá SLNA như Phó GĐĐH, cựu trọng tài quốc gia Nguyễn Đình Nghĩa.

Cựu danh thủ Hữu Thắng. (Ảnh: Quang Minh)

Trong khi đó, phía liên quân báo chí là các phóng viên báo, đài Trung ương thường trú tại Nghệ An và một số phóng viên báo chí địa phương, những người đã “ăn, ở, ngủ” cùng bà con vùng lũ trong suốt thời gian vừa qua.

BTC trận đấu sẽ phát động và tổ chức quyên góp ngay tại SVĐ trước, trong và sau khi trận đấu diễn ra. Được biết, toàn bộ số tiền quyên góp từ trận đấu cùng với những gì thu được từ giải bóng đá mang tên “Tứ hùng” do SLNA tổ chức vào cuối tháng 11 sắp tới (Có sự tham gia của 3 đội bóng khác dự V.League diễn ra trên sân Vinh) sẽ được chuyển tới bà con vùng lũ.

Đây là một trong rất nhiều những hoạt động ý nghĩa mà Công ty Cổ phần SLNA cũng như báo chí Nghệ An hướng về người dân các tỉnh bị lũ lụt tàn phá trong tháng 10 vừa qua.

Ngày hôm qua, ĐTVN cũng có trận giao hữu với V.Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Số tiền bán vé cũng được dùng để ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Hồng Thắng

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn