Cứu chó, nam thanh, nữ tú thương vong

Sức khỏeThứ Năm, 12/09/2013 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Một chàng trai trẻ đã qua đời và bạn gái của anh bị thương nặng sau khi cả hai cố gắng giải cứu chú chó cưng bị rơi xuống vực.

(VTC News) - Một chàng trai trẻ, người Anh đã qua đời và bạn gái của anh bị thương nặng sau khi cả hai cố gắng giải cứu chú chó cưng bị rơi xuống vực.

Cuối tuần trước, Rhys Clark cùng bạn gái của anh là Ania đã dắt chú chó cưng của mình đi dạo ở dọc theo một vịnh biển thuộc Southerndown gần Bridgend, miền Nam Wales.

Vách đá nơi xảy ra tai nạn
Vách đá nơi đã xảy ra vụ tai nạn 

Trong khi họ cùng nhau dạo chơi vui vẻ thì bỗng dưng chú chó nhỏ bị trượt chân xuống vách đá cao khoảng 3m. Rhys cùng bạn gái mình đã cúi xuống vách đá để cứu chú chó nhưng thật không may cả hai người đã bị rơi xuống bãi sỏi dưới vách đá cao khoảng 46m.

Cuối cùng, chú chó cưng của họ cũng không thể được giải cứu và chàng trai trẻ Rhys tử vong ngay sau khi bị rơi xuống đất.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chỉ mình cô bạn gái Ania là sống sót.

Ania được trực thăng cứu hộ đưa tới Bệnh Viện Đại học Wales ở Cardiff ngay sau khi gặp nạn, các bác sĩ cho biết cô bị chấn thương vô cùng nghiêm trọng ở chân và vùng xương chậu.

Mặc dù bị rất nhiều chấn thương nghiêm trọng nhưng Ania đã dần dần hồi phục. Các bác sĩ cho biết nếu tình trạng sức khỏe của cô tiến triển tốt một thời gian nữa cô sẽ có thể xuất viện.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn