Cựu chiến binh bị côn đồ chặn xe, hành hung

Pháp luậtThứ Tư, 10/05/2017 15:47:00 +07:00

Đang đi trên ô tô cùng 2 người cháu, ông Hoàng Văn Thảo (cựu chiến binh chiến tranh biên giới) bị 3 đối tượng đi xe máy chặn xe, hành hung phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 10/5, ông Hoàng Văn Thảo (SN 1959, trú tại khu Ninh Kiều, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) thông tin với PV VTC News, khoảng 13h ngày 9/5, ông bị 3 thanh niên đi xe máy chặn đầu xe ô tô trên đoạn đường gần Chùa Trầm thuộc thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Trên xe lúc đó còn có 2 người khác là cháu đồng thời cũng nhân viên Công ty Cổ phần Thương binh 19-8 do ông Thảo làm giám đốc. Ông Thảo là cựu chiến binh tham gia chiến tranh biên giới phía Bắc, hưởng chính sách như thương binh hạng 2/4, tỉ lệ 61%.

Hinh anh

 Ông Thảo (cựu chiến binh) bị 3 đối tượng chặn đường đánh nhập viện.

Ông Thảo chia sẻ: "Tôi nhận ra 1 đối tượng quen tên là Ng.N. Nó là dân xã hội, nhưng thường ngày gặp tôi vẫn chú chú cháu cháu. Tôi vừa bước xuống xe để hỏi lý do thì bị chúng lao vào đánh, đấm túi bụi không kịp phản ứng".

Ông Thảo cho biết thêm, trước sự hung hãn của 3 thanh niên, 2 người cháu ông Thảo chỉ dám can ngăn, thậm chí van xin nhưng các đối tượng vẫn không dừng tay. Chỉ đến khi thấy ông Thảo nằm gục xuống đường, 3 người này mới lên xe bỏ đi.

Ngay sau đó, ông Thảo được đưa vào Bệnh viện Quân y 103 để cấp cứu và điều trị tại Khoa Phẫu thuật thần kinh. 

Hiện tại, một bên mắt ông Thảo bị đánh tím bầm, tay phải sưng, đầu vẫn trong tình trạng choáng váng, tinh thần chưa ổn định.

Nói về nguyên nhân bị đánh, ông Thảo tỏ ra hoang mang. Ông cho biết: “Công ty tôi được thành lập từ năm 2003, khi nhà nước ra quy định cấm xe 3 bánh, xe tự chế. Công ty hoạt động trong lĩnh vực san lấp mặt bằng, cho thuê xe, xây dựng và cơ khí. Công ty toàn là anh em thương binh góp vốn và con cháu trong nhà. Trong quá trình kinh doanh cũng không va chạm, mâu thuẫn hay tranh giành với ai.

Về cuộc sống, tôi cũng không có mâu thuẫn gì với mọi người. Ngay cả với Ng.N. người hành hung tôi, tôi cũng không có xích mích, thù hằn gì cả. Rất mong cơ quan chức năng sớm làm rõ thủ phạm”.

Lãnh đạo công an thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhận được đơn của ông Thảo, hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Video: Côn đồ xông vào UBND xã đánh người

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn