Cựu cầu thủ đội bầu Kiên nhờ Công Vinh hỗ trợ

Thể thaoThứ Sáu, 29/03/2013 09:12:00 +07:00

Cú xoạc bóng đơn thuần trong một buổi tập đã khiến tiền vệ Hữu Hoàng của Đồng Nai đứt dây chằng chéo trước và nghỉ thi đấu cả mùa.


Cú xoạc bóng đơn thuần trong một buổi tập đã khiến tiền vệ Hữu Hoàng của Đồng Nai đứt dây chằng chéo trước và nghỉ thi đấu cả mùa.


Sau khi có kết luận cuối cùng của bác sĩ, Hữu Hoàng đã nhanh chóng làm thủ tục nhập viện và thực hiện phẫu thuật.

Ban đầu, cựu cầu thủ CLB Bóng đá Hà Nội định ra thủ đô phẫu thuật, nhưng sau đó đã tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện Vạn Hạnh (TPHCM) cách đây 3 ngày, và thành công tốt đẹp. Được biết, ca phẫu thuật này tốn gần 60 triệu đồng và được CLB Đồng Nai chi trả toàn bộ.

Hữu Hoàng trong màu áo CLB Bóng đá Hà Nội


Chấn thương khiến Hữu Hoàng nghỉ cả mùa giải

Hiện Hữu Hoàng đã đi lại được bằng nạng và bắt đầu những bài tập hồi phục. Ngày mai (29/3), chàng tiền vệ này sẽ về quê ở Vinh để bắt đầu cho quá trình tập hồi phục chấn thương với sự giúp đỡ của tiền đạo Lê Công Vinh.

Trước đây, Công Vinh cũng bị đứt dây chằng và được một chuyên gia về hồi phục chấn thương soạn hẳn một giáo án riêng để anh tập luyện sau phẫu thật. Với giáo án này, Công Vinh đã hỗ trợ rất nhiều cho các đồng đội cũng từng bị dính chấn thương đứt dây chằng như anh.

Được biết, nếu tập phục hồi tốt, khả năng 7 tháng sau Hữu Hoàng sẽ có thể tái xuất trở lại sân cỏ.


Theo Bongda

Bình luận
vtcnews.vn