Cựu binh U23 Việt Nam cầu hôn nữ tuyển thủ quốc gia

Thể thaoChủ Nhật, 23/09/2018 10:50:00 +07:00

Tiền vê Hồ Ngọc Thắng cầu hôn nữ đồng nghiệp Phạm Hoàng Quỳnh, một thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam.

Cặp đôi Hồ Ngọc Thắng, Phạm Hoàng Quỳnh là trường hợp có một không hai của bóng đá Việt Nam khi chàng và nàng đều là những tuyển thủ quốc gia. Chuyện tình của hai cầu thủ này vừa chạm tới cột mốc hạnh phúc khi tiền vệ đang khoác áo SHB Đà Nẵng ngỏ lời cầu hôn. Cả hai ngay lập tức báo tin mừng lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân và người hâm mộ.

"Xỏ chiếc nhẫn cưới yêu thương vào ngón tay áp út của vợ. Ngón tay duy nhất có đường tĩnh mạch dẫn máu ngược về trái tim. Ai cũng muốn được yêu người mình yêu và cưới người yêu mình. Em thật may mắn khi giờ đây em có anh ở bên. Yêu xa là từ chưa bao giờ có trong từ điển của em. Nhưng có lẽ vì duyên số nên 2 đứa mình đã quen đã yêu và kết thúc bằng 1 màn cầu hôn bất ngờ như hôm nay. Cảm ơn anh. My love", Hoàng Quỳnh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

cuu binh u23 viet nam cau hon tuyen thu quoc gia

 Hoàng Quỳnh đăng ảnh nhẫn cầu hôn lên Facebook cá nhân.

Hoàng Quỳnh hiện đang khoác áo CLB Than Khoáng Sản Việt Nam và nhiều năm là thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1992 từng giành chức vô địch Đông Nam Á năm 2012, huy chương bạc SEA Games năm 2013. Hoàng Quỳnh có một khoảng thời gian nghỉ thi đấu bóng đá để theo đuổi dự định khác nhưng sau đó đã trở lại với môn thể thao này và tiếp tục tham dự ASIAD 18.

Chàng trai vừa cầu hôn nữ tuyển thủ quốc gia cũng không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hồ Ngọc Thắng từng là trụ cột của U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura, tham dự ASIAD 17 năm 2014, SEA Games năm 2015 và VCK U23 châu Á 2016.

Cầu thủ sinh năm 1994 được biết đến nhờ lối chơi mạnh mẽ, tốc độ nhưng những chấn thương khiến anh bị chững lại. Hiện tại Ngọc Thắng đang thi đấu cho SHB Đà Nẵng và có 2 bàn ở V-League 2018.

Ngọc Thắng và Hoàng Quỳnh gặp nhau ở Incheon cách đây 4 năm khi cả 2 tham dự ASIAD 17. Sau đó, cả 2 giữ liên lạc và thành đôi dù chỉ có thể yêu xa, không có nhiều thời gian ở bên nhau do đặc thù công việc.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn