Cứu bạn bất thành, nam sinh lớp 10 chết đuối thương tâm

Thời sựThứ Hai, 14/03/2016 08:00:00 +07:00

Thấy bạn cùng lớp hụt chân dưới dòng suối, nam sinh lớp 10 nhảy xuống cứu nhưng bất thành khiến cả 2 đuối nước thương tâm.

(VTC News) - Thấy bạn cùng lớp hụt chân dưới dòng suối, nam sinh lớp 10 nhảy xuống cứu nhưng bất thành khiến cả 2 chết đuối thương tâm.

Chiều tối 13/3, thi thể 2 học sinh lớp 10 bị chết đuối vào chiều cùng ngày ở xã Quế Phú (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) đã được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 14h30 cùng ngày, sau khi đi chặt tre làm cổng trại để chuẩn bị cho lễ chào mừng ngày 26/3, hai em Trần Văn Trí và Trần Duy Khánh (học sinh lớp 10/7, Trường THPT Nguyễn Văn Cừ, xã Quế Phú, Quế Sơn, Quảng Nam) cùng nhóm bạn cùng lớp rủ nhau đi tắm suối cầu Rù Rì (giáp giới xã Bình Quý, huyện Thăng Bình và xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn, Quảng Nam).

Nhảy xuống suối cứu bạn, nam sinh lớp 10 đuối nước chết thương tâm.
Nhảy xuống suối cứu bạn, nam sinh lớp 10 đuối nước chết thương tâm.(Ảnh minh họa).

Trong lúc tắm, không may Trí và một bạn trong nhóm bị trượt chân vào vùng nước sâu. Nghe các bạn mình kêu cứu, Khánh liền nhảy xuống cứu. Sau khi đưa được một người bạn lên bờ, dù đã đuối sức nhưng Khánh vẫn tiếp tục nhảy xuống lần 2 để cứu Trí nhưng không may cả hai đều bị dòng nước nhấn chìm.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhóm bạn đã chạy đi kêu cứu, tuy nhiên khi người dân đến nơi thì cả hai nạn nhân đều đã tử vong.


Đến chiều tối cùng ngày, thi thể hai em đã được gia đình và người dân trục vớt lên bờ và đưa về nhà để lo hậu sự. Đại diện nhà trường và chính quyền đại phương cũng đã đến nhà các em thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho hai gia đình.

Hà Nguyên - Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn