Cúp Quốc gia 2018 có nhà tài trợ mới

Thể thaoThứ Sáu, 20/04/2018 15:13:00 +07:00

Công ty TNHH Masan Cunsumer Holdings (MCH) trở thành nhà tài trợ chính của Cúp Quốc gia 2018.

Theo đó, mùa giải Cúp Quốc gia 2018 sẽ chính thức mang tên Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018. Đội đoạt Cúp, ngoài tiền thưởng 1 tỉ đồng (đội xếp thứ hai là 500 triệu đồng), còn sở hữu tấm vé đại diện cho Việt Nam tham dự sân chơi AFC Cup. 

vpf1

 Ông Trần Anh Tú (phải) và ông Trương Công Thắng ký thoả thuận hợp tác. 

Chủ tịch, TGĐ Công ty VPF, ông Trần Anh Tú cho biết: “Bên cạnh việc chuyên tâm nâng cao chất lượng chuyên môn, Giải Cúp Quốc Gia – Sư Tử Trắng 2018 cũng sẽ được chú trọng phát triển công tác truyền thông, truyền hình, nhằm mục tiêu: truyền tải đến người hâm mộ những thông tin về giải đấu một cách nhanh chóng, chính xác, lan tỏa mạnh mẽ những hình ảnh về giải đấu đến đông đảo người hâm mộ hơn nữa, nhằm thu hút sự quan tâm của ngày càng nhiều người hâm mộ đến với giải đấu.

Mối quan hệ hợp tác giữa Công ty VPF và Công ty Masan không chỉ dừng ở mục đích hỗ trợ cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, mà cao hơn, cùng với bóng đá, VPF sẽ đưa hình ảnh của nhãn hàng Bia Sư Tử Trắng đến gần hơn với người hâm mộ môn thể thao vua trên cả nước. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt hơn những gì các bên đã thể hiện trong hợp đồng ký kết.”

Ông Trương Công Thắng – Chủ Tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH MasanConsumerHoldings cho biết: “Sự hợp tác của hai bên cùng chung mục tiêu góp phần tạo bệ phóng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng thăng hoa, thúc đẩy sự nghiệp thể thao nước nhà nói chung và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng trên trường quốc tế”.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn