Cúp Nhà vua: Ronaldo và Messi hẹn nhau ở bán kết

Thể thaoThứ Sáu, 19/10/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News)-Theo kết quả bốc thăm, cả Barcelona và Real đều có sự khởi đầu thuận lợi tại cúp Nhà vua mùa giải này.

(VTC News)-Theo kết quả bốc thăm, cả Barcelona và Real đều có sự khởi đầu thuận lợi tại cúp Nhà vua mùa giải này.

Đối thủ ở vòng đấu loại trực tiếp của Real Madrid sẽ là Alcoyano, một đội bóng vô danh ở Tây Ban Nha. Thế nên, ngay khi kết quả bốc thăm được công bố, đa số các Madridistas tin rằng, “Kền Kền trắng” sẽ giành quyền đi tiếp.

 Kết quả bốc thăm cúp Nhà vua mùa giải 2012/13.

Còn Chủ tịch của Alcoyano thì cho biết được gặp Real là một vinh dự lớn, nhưng các cầu thủ của ông sẽ không e ngại đối thủ, thay vào đó họ sẽ chiến đấu hết mình để có thể tạo nên bất ngờ lớn, giống như các mà Alcorcon từng tạo nên cú sốc loại Real cách đây gần 3 năm.

Trong khi đó, Barcelona sẽ tiếp đón Alaves trên sân Nou Camp vào ngày 31/10. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào cuối tháng 11. Giống như Real, Barca cũng rộng cửa đi tiếp vì Alaves chỉ là một đội bóng ‘hạng gà’ ở Tây Ban Nha.

Vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất sau lễ bốc thăm, chính là khi nào Real và Barca sẽ gặp nhau. Theo đó, nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, tức hai gã khổng lồ của bóng đá TBN đều thắng thì họ sẽ phải loại nhau ở vòng bán kết. Dự kiến, trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 23/1. Trận tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra một tuần sau đó trên sân Nou Camp.

Ở mùa giải trước, cũng tại cúp Nhà vua, chính Barca đã loại Real khởi vòng tứ kết. Sau đó họ loại tiếp Valencia trước khi ‘đánh gục’ Bilbao trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

T.Hương 

Bình luận