Cướp vàng táo tợn: Chuyển viện, chủ tiệm nguy kịch

Pháp luậtThứ Tư, 11/04/2012 02:27:00 +07:00

(VTC News) – Vết thương quá nặng, chủ tiệm vàng Tuấn Anh 2 đã được chuyển xuống BV Việt Đức để điều trị nhưng vẫn nguy kịch.

(VTC News) – Do vết thương quá nặng, ông chủ tiệm vàng Tuấn Anh 2 đã được chuyển xuống BV Việt Đức để điều trị nhưng vẫn chưa qua khỏi cơn nguy kịch.

Trao đổi với PV VTC News vào đầu giờ chiều 11/4, bác sĩ Nguyễn Tiến Quyết – Giám đốc Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) khẳng định, anh Nguyễn Mạnh Dũng (37 tuổi, chủ tiệm vàng Tuấn Anh 2, người bị kẻ cướp tấn công vào ngày 10/4 tại Tuyên Quang) đã được chuyển xuống bệnh viện Việt Đức sáng 11/4 để điều trị trong tình trạng nguy kịch.
Nạn nhân vụ cướp tiệm vàng lúc đang điều trị tạo BV Tuyên Quang. 

Bác sỹ Quyết cho biết, ông vừa thực hiện xong ca mổ cho bệnh nhân Dũng nhưng hiện anh Dũng đang rất nguy kịch, mạch nguội, mặc dù trước đó, Bệnh viện đa khoa Tuyên Quang đã chuyển đến 15 đơn vị máu nhưng tình hình vẫn không có chuyển biến.
Theo lời BS Quyết, hiện anh Dũng vẫn phải thở bằng máy ở Khoa Hồi sức cấp cứu.
Trước đó vào khoảng 13h20’ có hai thanh niên lạ mặt, đeo khẩu trang và đội mũ bảo hiểm vào tiệm vàng Tuấn Anh 2, dùng dao và súng tự chế khống chế, uy hiếp.
Do bị chống cự quyết liệt nên chúng dùng dao đâm anh Dũng một nhát vào bụng gây trọng thương và phải cấp cứu với vết thương xuyên gan, xuyên phổi cùng nhiều vết đâm ở tay.
VTC News sẽ tiếp tục cập nhật và chuyển tới quý độc giả những thông tin với nhất về vụ việc.


Thu Thủy

Bình luận
vtcnews.vn