Cướp tấn công dã man rúng động Làng Sen của người Việt ở Ukraine

Thế giớiThứ Năm, 21/04/2016 04:00:00 +07:00

Chiều ngày 20.4 tại Làng Sen, một gia đình người Việt đã bị cướp xông vào nhà, tấn công khiến cả hai vợ chồng bị thương nặng.

Chiều ngày 20/4 tại Làng Sen, một gia đình người Việt đã bị cướp xông vào nhà, tấn công khiến cả hai vợ chồng bị thương nặng.

Theo báo Người Việt Ukraine, nạn nhân là vợ chồng anh Sơn, chị Thảo cư ngụ trong một căn hộ ở khu chung cư Làng Sen của người Việt ở Odessa, Ukriane. Khi có khách đến bấm cửa, chị Thảo ra mở cửa cho khách vào nhà, tên này đánh thẳng vào mắt anh Sơn có mặt trong phòng để phủ đầu. Tên cướp nói: “Không muốn chết thì đưa hết tiền đây, không tao giết cả nhà chúng mày”.
Chị Thảo bị thương nặng.
Chị Thảo bị thương nặng. 
Thấy tiếng hô hoán và kêu gào ầm ĩ, bà con trong Làng Sen đến cứu trợ cũng là lúc cả tên cướp và chị Thảo và mọi người trong nhà đã vật lộn đều đã kiệt sức, cuối cùng hắn đã bị bắt gọn, chị Thảo và cả người nhà cũng bị thương rất nặng.

Hơn một tiếng sau mới thấy công an và xe cấp cứu đến. Khi bắt được lật bộ tóc giả và râu giả mới biết tên cướp đã đến nhà chị Thảo trao đổi tiền một vài lần trước đó.
Tên cướp bị tóm gọn.
Tên cướp bị tóm gọn. 
Trong Làng Sen có tổng cộng 300 căn hộ - là nơi sinh sống của các gia đình người Việt. Đây không phải là lần đầu tiên cướp tấn công Làng Sen.

Trước đó, có một số vụ cướp xảy ra trắng trợn như bê sạch két tiền. Tuy nhiên, vụ tấn công hung hãn lần này đã khiến cộng đồng người Việt trong Làng Sen thực sự lo sợ về an ninh.


Được biết, Làng Sen có đội bảo vệ, nhưng chủ yếu người già. Khách ra vào Làng Sen không bị kiểm tra an ninh nghiêm ngặt như những khu chung cư khác.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn