Cường Đô la về ra mắt gia đình Đàm Thu Trang

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/02/2018 13:53:00 +07:00

Cường Đô la chia sẻ hình ảnh đang lái xe về Lạng Sơn, ra mắt gia đình Đàm Thu Trang.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) vừa chia sẻ với người hậm mộ hình ảnh tự lái xe về Lạng Sơn, quê hương của Đàm Thu Trang. Cùng thời điểm này, cựu người mẫu gốc Tày cũng đăng tải hình ảnh cô đang ở quê nhà, dạo phố và gặp gỡ bạn  bè.

Trước đó, Cường Đô la đưa bạn gái về Pleiku ra mắt gia đình. Cả hai trở lại TP.HCM đón Tết Nguyên đán và Valentine cùng nhau. 

Đàm Thu Trang không về Lạng Sơn trong dịp Tết. Mẹ cô bay vào TP.HCM để đón năm mới cùng con gái và gặp gỡ Cường Đô la.

0-8325-1507517847

 Cường Đô la chia sẻ hình ảnh lái xe về Lạng Sơn.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la được cho là bắt đầu mối quan hệ từ giữa năm 2017. Vài tháng gần đây, họ thường xuyên đăng tải hình ảnh của đối phương trên trang cá nhân như một cách ngầm xác nhận tình cảm. Ngày 15/2, doanh nhân phố núi hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đón Valentine bên một quán ăn trên vỉa hè cùng bạn gái.

Ngược lại, Đàm Thu Trang cũng chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình với Cường Đô la trên truyền thông. Cô tiết lộ, trong lần gặp mặt đầu tiên, hai người nói chuyện với nhau suốt 6 tiếng đồng hồ. "Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương?" - Cựu người mẫu chia sẻ.

01 3

 Cường Đô la thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Đàm Thu Trang.

Là doanh nhân nhưng Cường Đô la khá nổi tiếng trong showbiz. Anh từng gắn bó với hàng loạt người đẹp như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi. Trong đó, anh và "nữ hoàng giải trí" từng kết hôn và có với nhau bé trai tên Subeo.

Hiện tại, cả hai không còn chung đường nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn rất tốt đẹp. Họ thường xuyên cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện ngoại khóa ở trường của Subeo.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn