Cường đô la và hành trình siêu xe khủng nhất VN

Kinh tếThứ Năm, 16/06/2011 01:20:00 +07:00

(VTC News) – Cường đô la sẽ tham gia hành trình siêu xe và xe sang hàng đầu Việt Nam. Các siêu xe tụ họp ở TP.HCM để đi đến Đà Nẵng.

(VTC News) – Gần 30 siêu xe và xe sang hàng đầu Việt Nam sẽ tụ họp ở TP.HCM để thực hiện hành trình dài một nửa chiều dài đất nước. Ông Nguyễn Quốc Cường, biệt danh là Cường đôla, Phó tổng giám đốc công ty Quốc Cường Gia Lai là một trong hai người có vị trí quan trọng nhất trong ban tổ chức.

Ông Cường từ lâu đã nổi tiếng trong giới chơi xe vì đam mê với những dòng xe khủng nhất thế giới. Đây cũng là người từng mua và sử dụng nhiều loại siêu xe nhất nhì Việt 

Nam
.

Thông tin từ hai diễn đàn xe lớn nhất Việt Nam Otofun và Otosaigon, chương trình mang tên “Xe và đam mê siêu xe” lần đầu được tổ chức vào khoảng cuối tháng 8, đầu tháng 9.

Thời điểm tổ chức chưa được công bố chi tiết. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, hành trình có một không hai này sẽ diễn ra trong khoảng 5-6 ngày với lịch trình đi từ TP.HCM tới Đà Nẵng.

 

Hiện, có khoảng 15 siêu xe ở TP.HCM và 10 siêu xe ở Hà Nội đăng kí tham gia. Các xe ở Hà Nội sẽ phải trung chuyển vào TP.HCM vài ngày trước khi bắt đầu hành trình. Lượng xe đăng kí sẽ còn tăng trong thời gian tới sau khi ban tổ chức công bố chi tiết thể lệ và kinh phí tham gia.

Được biết các đại gia yêu xe tham gia chương trình này sẽ tổ chức các chương trình từ thiện khi đoàn đến các địa phương như Mũi Né, Nha Trang, Qui Nhơn và Đà Nẵng.

 
Dự kiến các xe tham dự sẽ được giới hạn ở dòng xe 2 cửa với động cơ V8 trở lên còn xe 4 cửa cũng sẽ được giới hạn ở các dòng xe cao cấp là Bentley và Rolls Royce.

 

Xem một số hình ảnh về buổi gặp bàn về việc thực hiện chương trình Caravan đình đám này tại TP. HCM mới đây. Ảnh Otosaigon:

 

 

 
 

Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn