Cường Đô la và Đàm Thu Trang làm đám hỏi, chính thức về chung một nhà

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/01/2019 13:37:00 +07:00

Đám hỏi của cặp đôi diễn ra riêng tư với sự góp mặt của gia đình và bạn bè.

Sáng 20/1, khán giả cực kì bất ngờ khiCường Đô la - Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi. Tuy nhiên, ngày vui của cặp đôi được tổ chức riêng tư với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Như vậy, sau một thời gian úp mở, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã về chung một nhà, mở ra chặng đường mới cho hơn 1 năm yêu nhau.

dam hoi cuong do la dam thu trang (3) 3

Trong đám hỏi, Cường Đô la vẫn diện vest còn Đàm Thu Trang chọn áo dài trắng nền nã. Cô cũng trang điểm, làm tóc đơn giản chứ không cầu kỳ. Đám hỏi của cặp đôi diễn ra riêng tư, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết.

dam hoi cuong do la dam thu trang (6) 5

Từng trải qua nhiều mối tình với nhiều người đẹp trong showbiz như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi... nhưng đến Đàm Thu Trang, Cường Đô la mới có nhiều hành động công khai hơn như gọi mỹ nhân gốc Lạng Sơn là vợ, để trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân, đưa cô đi du lịch khắp nơi... Bản thân Đàm Thu Trang khi mới công khai mối quan hệ với Cường Đô la liền vướng nghi vấn yêu vì tiền.

dam hoi cuong do la dam thu trang (5) 5

Quen nhau hơn 1 năm, Cường Đô la dần chứng minh với khán giả rằng anh rất nghiêm túc trong mối quan hệ với Đàm Thu Trang dù trước đây bản thân từng hẹn hò với nhiều người đẹp trong showbiz.

dam hoi cuong do la dam thu trang (4) 3

Dàn phù dâu, phù rể trong đám hỏi Đàm Thu Trang. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, sự thông minh, nhân hậu và chân thành của Cường Đô la khiến cô bị chinh phục.

dam hoi cuong do la dam thu trang (1)

Năm 2018, Cường Đô la nhiều lần úp mở về việc "đưa nàng về dinh". Thậm chí, chuyến du lịch của cặp đôi tại Maldives cũng được cho là kết hợp chụp ảnh cưới.

dam hoi cuong do la dam thu trang (2)

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn