Cường Đô La thông báo đóng Facebook khiến nhiều người bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/04/2016 10:22:00 +07:00

Chồng cũ của Hà Hồ chia sẻ, sau 12h đêm ngày 25/4, tài khoản của anh sẽ ngừng hoạt động.

Chồng cũ của Hà Hồ chia sẻ, sau 12h đêm ngày 25/4, tài khoản của anh sẽ ngừng hoạt động.

Cách đây ít phút, Cường Đô La khiến nhiều khán giả bất ngờ khi viết thông báo: "Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang facebook này chính thức dừng hoạt động.

Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẽ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình".

Ngoài tài khoản Facebook, Cường Đô La cũng đóng cửa Intagram với dòng thông báo tương tự.

cường đô la
 Cường Đô La bất ngờ thông báo ngừng hoạt động Facebook.

cường đô la đóng facebook
Anh cũng ngưng sử dụng Instagram.

Thông tin vị doanh nhân đóng 2 tài khoản mạng xã hội nhanh chóng 'gây bão'. Phần lớn, khán giả đều tỏ ra ngạc nhiên vì quyết định này của anh. Tuy nhiên, họ hiểu anh có lý do riêng để làm như vậy. Nhiều người còn chúc anh sẽ có một cuộc sống tốt hơn, không còn gặp phiền phức từ mạng xã hội.

facebook của Cường Đô La là một trong những trang cá nhân hot hiện nay, có lượng người theo dõi thậm chí còn đông đảo hơn các nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Hiện tại, có gần 400.000 người theo dõi facebook của chồng cũ Hồ Ngọc Hà. Mỗi status và hình ảnh anh chia sẻ đều tạo được sức thu hút với giới truyền thông và khán giả.

cường đô la
Gần đây, anh thường xuyên khoe những giây phút hạnh phúc của mình và con trai Subeo trên facebook.  

Trên tài khoản cá nhân này, Cường Đô La vẫn đăng tải những khoảnh khắc đời thường của mình và con trai Subeo cùng sở thích chơi xe.

Mặc dù đã chia tay với Hà Hồ, nhưng anh không hề xoá bất cứ tấm hình nào của cô từ nhiều năm qua. Anh cũng chưa tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của mình và bạn gái mới Hạ Vi trên facebook này.

Riêng trên Instagram, Cường Đô La có hơn 23.000 lượt người follow. Chuyện tình của anh với Hạ Vi được báo giới phát hiện từ chính một số tấm hình anh tiết lộ trên tài khoản này vào tháng 10 năm ngoái.

Nhiều dòng chia sẻ ẩn ý của hai người trên Instagram phần nào khẳng định mối quan hệ gắn bó của họ. Mặc dù chưa một lần thừa nhận tình cảm nhưng mỗi 'nhất cử, nhất động' của Cường Đô La và Hạ Vi trên mạng xã hội đều bị dư luận săm soi.

Hôm 23/4 vừa qua, trong ngày khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, lần đầu tiên, đôi tình nhân công khai xuất hiện. Hình ảnh tay trong tay của họ nhanh chóng tràn ngập khắp các mặt báo.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn