Cường Đô la tay trong tay, công khai quan hệ yêu đương Hạ Vi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/11/2015 10:11:00 +07:00

(VTC News) - Cường đô la tay trong tay tình tứ đưa Hạ Vi đi dự tiệc cưới, công khai mối quan hệ yêu đương.

(VTC News) - Cường Đô la tay trong tay tình tứ đưa Hạ Vi đi dự tiệc cưới, công khai mối quan hệ yêu đương.

Tối qua, một vài người bạn của Cường Đô la đã chia sẻ hình ảnh thiếu gia phố núi và diễn viên trẻ Hạ Vi tình tứ bên nhau khi tham dự tiệc cưới tại Pleiku. Cặp đôi không ngần ngại ôm chặt nhau khi selfie cùng bạn bè và khách mời có mặt.

Dù chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ này, nhưng những "hình ảnh đôi" Cường Đô la và Hạ Vi chia sẻ trước đó, cũng như việc tay trong tay cùng nhau đi dự tiệc dường như đã thay lời công khai tình cảm của cặp đôi.

Trong những bức hình được chia sẻ, cả Cường Đô la và Hạ Vi đều rạng rỡ hạnh phúc. Có vẻ như sau những sóng gió trong mối quan hệ với Hà Hồ, Cường Đô la đã tìm được tình yêu mới của mình.
cường đô la
 Tối qua, một tài khoản trên mạng <a href='https://vtcnews.vn/xa-hoi.2.0.html' >xã hội</a> đăng tải hình ảnh Cường Đô La và Hạ Vi chụp cùng nhau trong đám cưới của một người bạn thân của vị doanh nhân ở Gia Lai. Trong ảnh, cả hai ngồi cạnh nhau, nắm tay cười nói khá thân mật. Thậm chí họ còn vui vẻ chụp ảnh selfie cùng một vài người khách dự tiệc khác.   Cũng trong tối cùng ngày, đoàn phim mà Hạ Vi tham gia có buổi tiệc đóng máy. Một số người cho rằng cô có thể sẽ được Cường Đô La đưa đón, tuy nhiên việc cô không tham dự buổi tiệc nằm ngoài dự đoán của nhiều phóng viên.  9  Cường đô la tay trong tay tình tứ đưa Hạ Vi đi dự tiệc cưới
Tối qua, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh Cường Đô La và Hạ Vi chụp cùng nhau trong đám cưới của một người bạn thân của vị doanh nhân ở Gia Lai. Trong ảnh, cả hai ngồi cạnh nhau, nắm tay cười nói khá thân mật. Thậm chí họ còn vui vẻ chụp ảnh selfie cùng một vài người khách dự tiệc khác.   Cũng trong tối cùng ngày, đoàn phim mà Hạ Vi tham gia có buổi tiệc đóng máy. Một số người cho rằng cô có thể sẽ được Cường Đô La đưa đón, tuy nhiên việc cô không tham dự buổi tiệc nằm ngoài dự đoán của nhiều phóng viên.  9  Cường đô la tay trong tay tình tứ đưa Hạ Vi đi dự tiệc cưới
Cường Đô la, Hạ Vi tình tứ chụp ảnh cùng bạn bè, quan khách.
Cũng trong tối qua, bộ phim có sự tham gia của Hạ Vi có buổi tiệc đóng máy, nhưng nữ diễn viên đã không góp mặt, mà cùng Cường đô la về Pleiku dự tiệc cưới của một người bạn thiếu gia phố núi.

Video bạn gái mới của Cường Đô la 'tăng động' gây ngạc nhiên trên sân khấu:


Trước đó, Cường Đô la có chia sẻ hình ảnh "đội mưa" trên đường về Pleiku trên trang cá nhân:
cường đô la
Cường đô la "đội mưa" về Pleiku.
Trước khi công khai tình cảm với Hạ Vi, Cường Đô la có viết những lời tâm sự với Subeo trên trang cá nhân, dù mọi chuyện có như thế nào thì anh và Hà Hồ cũng luôn ở bên cậu con trai nhỏ của mình.

"Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được .. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng."
- Cường Đô la viết.
Bức ảnh Cường đô la bên Hà Hồ và Subeo

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn