Cường Đô la nhắn nhủ Đàm Thu Trang: 'Dù trong những ngày tệ nhất, anh vẫn vui vì cưới được em'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/07/2019 16:36:00 +07:00

Đại gia phố núi có những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ sắp cưới của mình.

Tối 28/7, lễ cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trangsẽ diễn ra tại một trung tâm hội nghị sang trọng ở TP.HCM. Trước giờ diễn ra lễ cưới, đại gia phố núi đã gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ sắp cưới của mình.

Anh viết: "Even on our bad days, I’m still glad that I married you. I love you" (tạm dịch: Ngay cả vào những ngày tồi tệ nhất của chúng ta, anh vẫn vui mừng vì đã cưới được em. Anh yêu em". Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng đổi ảnh đại diện facebook thành ảnh cưới kèm chú thích: "The date to remember" (tạm dịch: Một ngày để nhớ).

cuongdolavadamthutrang (1)

Ảnh cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang nhiều lần thể hiện tình cảm với nhau. Cách ngày cưới khoảng 1 tuần, đại gia phố núi chia sẻ clip ghi lại loạt khoảnh khắc lãng mạn của anh và Đàm Thu Trang đồng thời cho biết, hành trình tình yêu của cả hai chỉ mới bắt đầu.

Đầu năm 2019, Cường Đô la - Đàm Thu Trang tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà cô dâu ở Lạng Sơn sau 2 năm hẹn hò. Thời điểm mới công khai tình yêu, Đàm Thu Trang bị chỉ trích vì không ít người cho rằng cô yêu Cường Đô la vì tiền.

Dần dần, sự chân thành cả hai dành cho nhau đã thuyết phục được khán giả và cặp đôi ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến. Bản thân Cường Đô la sau khi quen Đàm Thu Trang cũng thay đổi khá nhiều, anh không ngại đứng ra bảo vệ người yêu và luôn có những cử chỉ ngọt ngào dành cho Đàm Thu Trang.

Trong khi đó, Đàm Thu Trang rất được lòng nhà chồng và cô cũng thân thiết với bé Subeo - con trai riêng của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, người đẹp xứ Lạng đã chuyển về sống chung với Cường Đô la để tiện chăm sóc cho bé Subeo.

cuongdolavadamthutrang (2)

Cặp đôi sẽ về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò.

Được biết, trong lễ cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang diễn ra tối 28/7, có khá đông khách mời là doanh nhân và chính khách bởi gia đình chú rể sở hữu nhiều mối quan hệ rộng. Lễ cưới được chuẩn bị từ trước đó 1 năm và phải thay đổi địa điểm nhiều lần, cả kịch bản chương trình cũng bị đổi ngay phút chót.

Một điều đáng chú ý, lễ cưới của cặp đôi có yêu cầu không sử dụng thiết bị công nghệ và không tiếp trẻ em dưới 5 tuổi. Theo đó, lý do được đưa ra là vì không gian tiệc cưới có khá nhiều thiết bị điện tử nên việc không tiếp trẻ em là để đảm bảo an toàn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn