Cường Đô La lần đầu đăng ảnh du lịch với Thu Trang, Subeo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/06/2018 07:33:00 +07:00

Doanh nhân phố núi thể hiện sự nghiêm túc khi quyết định hẹn hò người mẫu Lạng Sơn, trước đó, anh cùng vợ cũ Hồ Ngọc Hà có mặt trong ngày sinh nhật 8 tuổi của Subeo.

Cách đây ít giờ, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh trên máy bay cùng với bạn gái Đàm Thu Trang và con trai Subeo. Doanh nhân phố núi chia sẻ muốn dành thời gian cuối tuần nghỉ ngơi cùng người thân và bạn bè. Đây là lần đầu tiên Nguyễn Quốc Cường chia sẻ ảnh bên bạn gái cùng Subeo.

Cuong Do La lan dau dang anh du lich voi Thu Trang, Subeo hinh anh 1

 Cường Đô La vui vẻ bên Đàm Thu Trang và con trai.

Trong tấm ảnh, Cường Đô La ngồi ở ghế hàng bên cạnh. Đàm Thu Trang ngồi cạnh Subeo. Được biết sau khi hẹn hò Cường Đô La, người mẫu gốc Lạng Sơn cũng coi Subeo như con ruột. Cô thường thay bạn trai chăm sóc bé trong những dịp lễ hay lúc anh và Hồ Ngọc Hà bận rộn.

Hôm 21/6, đúng ngày sinh nhật Subeo tròn 8 tuổi, Đàm Thu Trang đã viết lời chúc mừng tuổi mới và gọi bé là “my sweet Candy” (tạm dịch: kẹo ngọt ngào của tôi).

Trên trang cá nhân, ở phần bình luận, nhiều bạn bè của Cường Đô La và Đàm Thu Trang gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến đôi tình nhân.

Từng hẹn hò không ít người đẹp, đại gia sinh năm 1982 thể hiện anh rất nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang. Trước đó, anh sớm để trạng thái “đã đính hôn” và gọi cô là vợ.

Cuong Do La lan dau dang anh du lich voi Thu Trang, Subeo hinh anh 2

 Yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn bên nhau trong các dịp quan trọng của con trai. Đây là hình ảnh trong ngày sinh nhật Subeo.

Bên cạnh mối quan hệ với Đàm Thu Trang, Cường Đô La vẫn duy trì tình bạn với vợ cũ. Hôm 21/6, anh và Hồ Ngọc Hà lại xuất hiện bên nhau trong tiệc sinh nhật con trai.

Với đại gia sinh năm 1982, anh khẳng định dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn là một gia đình.

“Với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm”, Cường Đô La chia sẻ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn