Cường Đô La đi nộp phạt vì không đội mũ bảo hiểm

Pháp luậtThứ Tư, 01/02/2012 01:09:00 +07:00

Một lần nữa, doanh nhân Quốc Cường Gia Lai "xoa dịu" dư luận để tránh điều tiếng ảnh hưởng đến vợ anh, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Một lần nữa, doanh nhân Quốc Cường Gia Lai "xoa dịu" dư luận để tránh điều tiếng ảnh hưởng đến vợ anh, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Chiều qua, doanh nhân Quốc Cường đã lên phường đóng tiền phạt vì "tội" không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng tự nhắc mình tên facebook cá nhân của anh rằng sẽ không bao giờ tái vi phạm giao thông để làm gương cho con trai anh là bé Subeo.

Trước đây, trong lúc "nước sôi lửa bỏng" lùm xùm chuyện ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai giọt máu với anh, Quốc Cường cũng đứng ra lên tiếng, bảo vệ danh dự cho vợ trước những lời mạt sát làm ảnh hưởng đến tâm lý của phụ nữ khi mang bầu.

 
Trước đấy, đại diện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng giải bãy rằng những bức ảnh chụp Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường đi xe máy (không đội mũ bảo hiểm) trong khu vực Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP HCM, gần nhà. Đấy chỉ là giây phút hứng khởi của hai vợ chồng, Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà đi dạo bằng xe máy cùng bạn bè hóng mát, đấy là vào khoảng nửa đêm, sau bữa tiệc thân mật với bạn bè tại nhà nhân dịp đầu năm mới. Vị quản lý này cũng khẳng định rằng vì đó là trong khu vực riêng, gần nhà nên họ "quên" không đội mũ bảo hiểm và nhấn mạnh rằng Hà Hồ và Quốc Cường không muốn "chơi nổi" hay "không thèm đội mũ vì là người nổi tiếng".

 
Theo quy định tại Điều 9 Nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 02/4/2010 của Chính phủ thì phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với người điều khiển, người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không cài quai đúng quy cách khi tham gia giao thông trên đường bộ. Chiều qua 31/01, ông Dương Quốc Thắng - cán bộ đội CSGT quận 7 (TP.HCM - khu vực Phú Mỹ Hưng, nơi hai vợ chồng Hà Hồ và Quốc Cường tham gia giao thông khôi đội mũ bảo hiểm) cho biết trường hợp không đội mũ bảo hiểm ca sĩ Hồ Ngọc Hà chiếu theo luật định, bị phạt 150.000 đồng và chồng cô, doanh nhân Quốc Cường đã đến nộp phạt.

Cũng trong chiều qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng không ngần ngại "tự tố tội" của mình về việc không đội mũ bảo hiểm và chồng cô, doanh nhân Quốc Cường đã đến nộp phạt tổng cộng 750.000 đồng và bị tịch thu bằng lái. Số tiền này nộp phạt cho các tội: lái xe gần nhà và đua xe với tốc độ 30km/h trong khi không đội mũ bảo hiểm. Chồng cô, doanh nhân Quốc Cường cũng nhận được một số lời nhắc nhở của các chiến sĩ CSGT khu vực.

Sự việc tham gia giao thông của Hà Hồ mà không đội mũ bảo hiểm xuất hiện nhiều dư luận trái chiều, có người không đồng tình với hành động của đôi vợ chồng nổi tiếng, cho rằng dù tham gia giao thông ở nơi gần hay xa đều phải chấp hành luật lệ. Tuy nhiên, những fan hâm mộ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại có cái nhìn khách quan hơn, lý do rằng Hà Hồ và Quốc Cường cũng là người bình thườn và cũng có lúc hứng khởi "quên" luật một chút, vì họ là người nổi tiếng nên bị "soi" hơn thôi.
 
Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt hiện nay, cuộc sống của cô được chú ý bởi ánh hào quang nổi tiếng mà nghề người mẫu (trước đây) và ca sĩ (hiện tại) mang lại. Hà Hồ đặc biệt được công chúng quan tâm hơn bởi cô là vợ của doanh nhân trẻ tuổi Quốc Cường Gia Lai. Hà Hồ nổi tiếng trong giới nghệ sĩ là một người ứng xử rất văn minh, không bon chen và sống theo phương châm "phúc ai người ấy hưởng" chính vì vậy mà cô đã tạo dựng được sự nghiệp vững chắc hiện tại từ những ngày đầu gian khó.
 

Theo Tuấn Anh/2Sao

Bình luận
vtcnews.vn