Cường Đô la công khai chịu trách nhiệm cuộc đời Đàm Thu Trang

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/05/2018 06:59:00 +07:00

Không đơn giản là một nụ hôn giữa tiệc đông người nữa, Cường Đô la công khai chịu trách nhiệm cuộc đời Đàm Thu Trang.

Sau đám cưới Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh mình và cô bạn thân ôm chặt nhau trên sân khấu tiệc cưới cùng chia sẻ: "Thật hạnh phúc nhé bạn của tớ".

Một điều đáng chú ý là bên dưới phần bình luận, đáp lời một người bạn nhưng đồng thời, Cường Đô la cũng nhắn nhủ bạn gái: "Có anh đây rồi, em yên tâm nhé". Hạnh phúc trước chia sẻ của Cường Đô la, Đàm Thu Trang xúc động: "Em tin lời anh nói. Mình sẽ dùng thời gian để minh chứng cho điều đó nha anh".

Có thể thấy, việc làm của Cường Đô la phần nào chứng minh được tình cảm anh dành cho Đàm Thu Trang. Với những người tình trước, hầu như "đại gia phố núi" ít khi nào công khai thể hiện tình cảm ở chỗ đông người hay trên mạng xã hội.

huong-giang-idol-29-8-1621279-8-0247197-1132175

Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Trước đó, khi đến dự tiệc cưới của Diệp Lâm Anh, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đi cùng nhau nhưng khi vào sảnh tiệc, cả hai né tránh ống kính phóng viên và không chụp ảnh chung. Mãi đến khi vào khu vực dành riêng cho gia đình cô dâu - chú rể, cả hai mới chụp ảnh cùng Diệp Lâm Anh và Đức Phạm.

Không chỉ vậy, giữa tiệc cưới, khi cô dâu Diệp Lâm Anh đi chúc rượu từng bàn, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng thoải mái chụp một tấm ảnh chung cùng cô dâu. Sau đó, "đại gia phố núi" công khai hôn lên trán bạn gái đầy ngọt ngào ngay giữa buổi tiệc đông người.

zit_7115-3-0028252

Nụ hôn ngọt ngào Cường Đô la dành cho Đàm Thu Trang.

Yêu nhau trong bí mật được nửa năm, Cường Đô la và Đàm Thu Trang quyết định công khai mối quan hệ với khán giả. Tuy nhiên, khi mới công khai chuyện tình cảm với "đại gia phố núi", Đàm Thu Trang gặp không ít áp lực, nhiều người cho rằng cô yêu Cường Đô la vì tiền.

Thế nhưng, nữ ca sĩ khẳng định chưa bao giờ nghĩ đến việc đó mà cho biết, sự thông minh, nhân hậu và chân thành của Cường Đô la đã chinh phục cô.

Video: Đàm Thu Trang: "Tôi chưa bao giờ yêu Cường Đô la vì tiền"

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn