Cường Đô la - Đàm Thu Trang đón Valentine ở quán ăn vỉa hè

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/02/2018 11:46:00 +07:00

Cường Đô la và bạn gái - Đàm Thu Trang cùng đón ngày lễ tình nhân tại một quán ăn trên vỉa hè.

Cường Đô la vừa chia sẻ với bạn bè tấm ảnh anh cùng Đàm Thu Trang ngồi ăn tại một quán vỉa hè cùng lời ghi chú "Our 14/2/2018” (tạm dịch: Ngày 14/2 của chúng tôi).

Trong ảnh, Đàm Thu Trang và Cường Đô la ăn mặc giản dị. Cựu người mẫu xứ Lạng nở nụ cười rạng rỡ, còn doanh nhân phố núi nhìn thẳng vào máy ảnh.

Đây là lần đầu tiên, chồng cũ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải tấm ảnh chụp trực diện của hai người trên trang cá nhân. Trước đó, anh chỉ úp mở hình ảnh của bạn gái với người hâm mộ. Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ không khí đón Tết trong ngôi nhà mà cô đang ở.

Trước Tết, Cường Đô la đưa Đàm Thu Trang về Pleiku ra mắt gia đình. Có thông tin, cả hai hiện đang sống chung nhà. Mỗi sáng, họ thường đưa con trai riêng của Cường Đô la là bé Subeo tới trường

0

Cường Đô la ngầm xác nhận mối quan hệ với Đàm Thu Trang. 

Cường Đô la cầu hôn Đàm Thu Trang chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Trước đó, anh từng kết hôn với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và có một cậu con trai chung là Subeo. Sau khi li hôn, doanh nhân phố núi có mối quan hệ kéo dài hơn 2 năm với hot girl Hạ Vi.

Đàm Thu Trang là người đẹp gốc Tày quê Lạng Sơn. Cô từng tham gia vào các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam 2010, Vietnam's Next Top Model 2010. 

Video: Cường Đô la tới khai trương quán ăn do Đàm Thu Trang làm chủ

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn