Cưỡng dâm bé gái 13 tuổi vẫn nghĩ là trò đùa

Pháp luậtThứ Tư, 23/05/2012 06:08:00 +07:00

(VTC News) - Dù đã hai lần cùng nhau cưỡng bức cô bé, nhưng trước tòa, cả hai bị can vẫn cho rằng đó chỉ là trò đùa...

(VTC News) – Thấy cô bé 13 tuổi dễ thương, Lương và Cung đã thống nhất với nhau để giở trò đồi bại. Khi thỏa mãn xong cả hai đe dọa giết nếu cô bé mách mẹ.

Ngày 21/5, Tòa phúc thẩm nhân dân tối cao tại TP.HCM đã phải hoãn phiên xử vụ án hiếp dâm trẻ em đối với bị cáo Nguyễn Văn Lượng (19 tuổi, ở Thanh Hóa) và bị cáo Lê Ngọc Cung (17 tuổi, ở Bình Phước) để làm rõ một số tình tiết liên quan đến vụ án.

Lượng và Cung
Trước tòa, các bị cáo vẫn tỏ ra không hiểu hết được pháp luật và không nhận thức được việc mình làm là phạm tội, chỉ đơn giản thấy cô bé dễ thương nên mới chọc cho vui và nghĩ việc làm của mình chỉ là trò đùa trẻ con.


Theo bản án sơ thẩm của TAND tỉnh Bình Phước, ngày 30/11/2009, Lượng và Cung đang chơi trong quán nước gần vườn cao su thì thấy em T.T.H.N (13 tuổi) dẫn em trai đi từ quán tạp hóa gần đó đi ra. Thấy bé N dễ thương, Lương và Cung cùng trêu chọc.

Để gây ấn tượng với bé N, Lượng và Cung bế em trai của N vào vườn để bé N đuổi theo. Khi cả ba cùng chạy đến đám đất trống trong nông trường cao su 2, Lượng và Cung nảy sinh ý định giao cấu với bé N.

Mặc cho N la khóc, van xin, Lượng vẫn thực hiện hành vi của mình. Còn Cung thấy cả hai chị em bé N cùng khóc nên dừng lại và đe dọa “mày mà nói với ba mẹ mày thì chết với tao”.

Bẵng đi một thời gian, 16/2/2010, Lượng và Cung rủ nhau đến nhà bé N chơi. Đến nơi, cả hai thấy bé N ở nhà một mình lại cùng nhau thực hiện hành vi thú tính với cô bé. Thỏa mãn xong “các yêu râu xanh” de dọa sẽ giết nếu bé N nói với bố mẹ của mình.

Thấy con gái tâm lý không ổn, học hành sa sút bố mẹ bé N gặng hỏi thì bé mới kể hoàn toàn sự việc.

Khi biết mình đang bị truy nã, Lượng và Cung bỏ trốn, tháng 9/2010 cả hai ra đầu thú.

Với những tình tiết nêu trên, ngày 1/3/2012, TAND tỉnh Bình Phước đã tuyên phạt bị cáo Lượng 17 năm tù, Cung 6 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Nhận thấy mức án mà Tòa sơ thẩm tuyên là quá khắt khe, Lương và Cung đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt. Nhưng khi đứng trước phiên phúc thẩm, bị cáo Lượng lại không nhớ ngày tháng sinh của mình. Còn Cung xin rút đơn kháng cáo.

Ngọc Thân



Bình luận
vtcnews.vn