Cười vỡ bụng với tạo hình 'Gà Designer' qua thiết kế độc đáo của sinh viên

Giáo dụcThứ Sáu, 20/01/2017 08:05:00 +07:00

Cứ mỗi mùa Tết đến là dân Designer đều chào đón những ngày đầu năm bằng những nghi thức cực kỳ khác biệt, với mong muốn 365 ngày tiếp theo sẽ thật “nhẹ nhàng” và “hạnh phúc”.

Và sau đây là các kiểu "bung lụa" của Đồ Con Gà (hay còn gọi là Gà Designer) do cô gái Ry Nguyễn (học viên Arena Multimedia) minh họa. 

Ga-1

 Tết là thời gian nghiệm lại những gì đã qua và tự thấy bản thân mình thật vĩ đại. Không quá lớn lao, thành tích Gà Designer rất đơn giản. Chỉ là giữ cho tâm thật sáng, cái đầu thật lạnh để có đủ bản lĩnh nhận “feedback” được xem trời ơi đất hỡi từ các khách hàng thân yêu.

Ga-2

Tuy không có ngày giỗ tổ Designer, nhưng Gà Designer vẫn dành riêng một ngày cuối năm để “tri ân” các "anh camera, chị photoshop, chú wacom, cậu wifi…"

Cầu mong sang năm được mọi người “phù hộ” để mọi việc trơn tru và đặc biệt không bị bỏ rơi giữa đường nhất là những dịp bị deadline dí.

Đối với designer, đây là vừa là kho báu, vừa là người yêu bất đắc dĩ không thể nào rời xa

Ga-3

Dọn desktop cũng là một nghi thức chào đón năm mới của dân designer không lẫn vào đâu được. Ngoài ra, designer quyết tâm “trả sạch” mấy thứ còn nợ trong năm: project, brief, hình… để năm sau "chúng ta không còn thuộc về nhau" nữa.

Ga-4

Cuối năm là dịp để designer xả hàng, sáng tạo nghệ thuật theo ý thích bản thân, không bó buộc bởi đơn đặt hàng nào.

Ga-5

 Điều không thể thiếu… lập kế hoạch 2017. Vì một năm mới “so cool”, lương “so high” và khách hàng “so cute”. Hoặc là cuộc sống thăng hoa, hoặc là cuộc đời bế tắc…

Ga-6

Sau 365 ngày tỏa chất nghề thiết kế, Tết này Gà Designer tự tin với gói lì xì “dày cộm” trong tay. Làm thiết kế nhiều “xiền” lắm  

Ga-7

Những ngày Tết họp mặt gia đình, chắc hẳn phần đông Gà Designer sẽ phải đối diện với những sự thật kinh hoàng khi bị hỏi dồn dập: Bao giờ lấy chồng? Có người yêu chưa con? Lương bao nhiêu nhiêu? Làm thiết kế là vẽ mấy cái bảng hiệu quảng cáo ngoài đường đó hả? Bữa nào rãnh sơn giùm bác cái hàng rào với?... Chỉ có Bích Phương mới hiểu…

Ga-8

Và sau những ngày nghỉ ít ỏi đó, Gà Designer vừa mếu máo, vừa mừng vội vì chưa hết “mùng” là đã phải xách máy lên và đi rồi. Cái nghề trái giờ giấc nhưng vui lắm, làm như không làm vì nó là đam mê mà. 

Quỳnh Như. Vẽ: Ry Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn