Cuối tháng 11, Kim Min Hee, Lee Sun Gyun tới Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/10/2012 01:49:00 +07:00

(VTC News) - Kim Min Hee, Lee Sun Gyun cùng nhiều sao Hàn khác sẽ có mặt tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội vào cuối tháng 11.

(VTC News) - Kim Min Hee cùng nhiều sao Hàn khác như Lee Sun Gyun, Jo Sung Ha và các đạo diễn, đoàn làm phim có tiếng sẽ tới tham dự sự kiện Tiêu điểm điện ảnh Hàn Quốc tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội vào cuối tháng 11.

Như vậy, cùng với các ca sĩ nổi tiếng đến biểu diễn trong chương trình K-pop Festival 2012 – Concert in Vietnam, sẽ có hàng loạt sao khủng xứ Hàn đồng loạt có mặt tại Hà Nội vào thời điểm cuối tháng 11 năm nay.

Tham gia rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh từ năm 1999 đến nay, Kim Min Hee là một trong những cô đào đắt giá trên màn ảnh xứ Hàn. Ở Việt Nam Kim Min Hee nổi danh với phim Chị dâu 19 tuổi từng gây sốt năm 2004.

Kim Min Hee là một trong số những gương mặt nữ của điện ảnh Hàn Quốc có tên tuổi phủ rộng khắp châu Á. 
Xuất thân là một người mẫu sau đó làm diễn viên từ khi còn đi học, Kim Min Hee là một trong số những gương mặt nữ có tên tuổi phủ rộng khắp châu Á. Năm 2008, với tác phẩm Hellcats, cô đã được vinh danh tại Liên hoan phim Pusan, giải điện ảnh Baeksang và Mnet Choice Awards với giải Nữ diễn viên chính xuất sắc và Ngôi sao điện ảnh hot nhất trong năm.

Bộ phim gần đây nhất của Kim Min Hee chính là Helpless, một trong 11 phim được chiếu trong chương trình Tiêu điểm điện ảnh Hàn Quốc, đã gặt hái được các giải thưởng điện ảnh danh giá của Hàn Quốc.

Từ ngày 25 đến 29/11, ngoài Kim Min Hee sẽ có hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng của điện ảnh Hàn đến Hà Nội để tham gia vào sự kiện Tiêu điểm điện ảnh Hàn Quốc, nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 2.
Lee Sun Gyun, nam diễn viên được khá nhiều khán giả Việt Nam biết tới qua các bộ phim truyền hình như Tiệm café hoàng tử. 
Trong đó phải kể tới Lee Sun Gyun, nam diễn viên được khá nhiều khán giả Việt Nam biết tới qua các bộ phim truyền hình như Tiệm café hoàng tử, Chuyện tình vượt thời gian hay gần đây là Pasta (đóng cùng Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee). Lee Sun Gyun cũng nằm trong đoàn làm phim Helpless cùng Kim Min Hee.

Ngoài ra, hai ngôi sao trẻ trên, cuối tháng 11 tới tại LHP Quốc tế Hà Nội còn có sự xuất hiện của nam diễn viên gạo cội Jo Sung Ha (đóng Hwang Jin Yi, My Pricess, Romance Town, Sungkyunkwan Scandal, Nice Guy...), đạo diễn Byun Young Joo, Kang Je Gyun (phim Cờ bay phấp phới, My Way mà Jang Dong Gun đóng vai chính).

Tại sự kiện Tiêu điểm điện ảnh Hàn Quốc, khán giả Việt Nam sẽ có dịp được thưởng thức 11 tác phẩm nổi bật của màn ảnh rộng xứ kim chi trong nhiều năm qua gồm: Late Autumn, Dancing Queen, Sector 7, Silenced, The Ginko Bed, My Way, Howling, Deranged, WereWolf Boy, Helpless và Eungyo.
Đoàn phim Helpless gồm Kim Min Hee và hai nam diễn viễn viên Jo Sung Ha, Lee Sun Gyun. 
Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 29/11 với hơn 100 phim tham dự từ nhiều quốc gia và lãnh thổ như Singapore, Anh, Ấn Độ, Iran, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Đức, Thái Lan, Australia... Đêm khai mạc (25/11) và đêm bế mạc (29/11) sẽ được tường thuật trên kênh VTV2 và VTV4.
11 bộ phim điện ảnh đặc sắc chiếu trong Tiêu điểm điện ảnh Hàn Quốc của LHP quốc tế Hà Nội lần thứ hai bao gồm: Late Autumn, Dancing Queen, Sector 7, Silenced, The Ginko Bed, My Way, Howling, Deranged, WereWolf Boy, Helpless và Eungyo. Đây đều là những tác phẩm nổi bật của điện ảnh xứ kim chi trong ba năm trở lại đây, duy nhất The Gingko Bed được sản xuất từ năm 1996.


Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn