Cười thả ga xem Thu Trang so bì 'vòng một khủng' với Thuỷ Top

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/01/2016 11:00:00 +07:00

Thu Trang có màn đọ 'vòng một khủng' với Thuỷ Top đầy hài hước trong trailer chính thức của 'Yêu là phải xài chiêu'. Thu Trang bị chồng cũ, người yêu phụ tình

(VTC News) - Thu Trang có màn đọ 'vòng một khủng' với Thuỷ Top đầy hài hước trong trailer chính thức của 'Yêu là phải xài chiêu'.

Bộ phim chiếu Tết 'Yêu là phải xài chiêu' là một sản phẩm của Happy Entertaiment - do diễn viên Khương Ngọc và Ngọc Hùng đồng đạo diễn vừa giới thiệu trailer chính thức tới công chúng.

Trong đoạn clip ngắn hé hộ một số tình tiết của bộ phim, 'Hoa hâu hài' Thu Trang đã chiếm một thời lượng lớn với những tình huống khá hài hước, đúng chất của cô như khán giả đã biết.
Thu Trang và La Thành trong poster chính thức của 'Yêu là phải xài chiêu'.
Thu Trang và La Thành trong poster chính thức của 'Yêu là phải xài chiêu'.
Trong gần 3 phút của trailer, Thu Trang phụ tình Đại Nghĩa hết lần này đến lần khác, thậm chí ngay cả khi nhận hoa hồng rồi cô vẫn từ chối. Vai của Thu Trang tiêu biểu cho tính cách nhân vật: Đã ế còn làm cao.

Mặt khác, cô bị Mai Thế Hiệp ruồng bỏ ngay chỗ đông người, đến độ phải giằng co và đánh lộn để mong nhận được sự thừa nhận rằng anh chính là chồng của cô.
thu trang
Còn trong một phân đoạn khác, nhân vật của Thu Trang đọ 'vòng một khủng' với Thuỷ Top để tranh giành Hiếu do Khương Ngọc thủ vai.

Video Thu Trang đọ 'vòng một khủng' với Thuỷ Top trong trailer:

Cũng trong trailer, khán giả có thể thấy sự biến hoá của diễn viên trẻ La Thành từ một chàng khờ đến một anh chàng công tử hào hoa, mượn danh chon trai của giám đốc một tập đoàn nổi tiếng.

Sự thay đổi của La Thành bắt đầu từ khi biết xin tiền chị gái để dắt bạn gái đi nhà nghỉ trong sự ngỡ ngàng của chị gái Thu Trang.
Thuỷ Top và Khương Ngọc trên poster phim.
Thuỷ Top và Khương Ngọc trên poster phim.
Ở tuyến còn lại của phim, ngay từ cảnh đầu tiên, Khương Ngọc đã bộc lộ thích những người mâu thuẫn như Thủy 'Top' và gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh trao nhẫn, ôm chặt và tỏ tình trên bến thuyền.

Ngoài ra, trong trailer còn giới thiệu nhiều phân đoạn hài hước khác trong bộ phim 'Yêu là phải xài chiêu' chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng bởi sự quy tụ của hàng loạt diễn viên/ ngôi sao hài hàng đầu hoặc đang được yêu thích hiện nay như Thu Trang, Đại Nghĩa, La Thành, Tiến Luật, v.v...
Tiến Luật và Anh Đức.
Tiến Luật và Anh Đức.
'Yêu là phải xài chiêu' là Câu chuyện xoay quanh chàng Ngốc to xác nhưng tính tình như một đứa trẻ. Vì vậy, Ngốc thường xuyên bị nhóm thanh niên sống cùng khu phố chọc phá.

Ngốc có một người chị gái hết mực yêu thương Ngốc. Chị sẵn sàng 'ở giá' để chăm sóc cho Ngốc và luôn có mặt mỗi khi Ngốc bị ăn hiếp.

Bên cạnh Ngốc còn có 'anh đẹp' làm DJ - ở trọ chung nhà với chị em Ngốc. 'Anh đẹp' như một người anh trai luôn chịu khó nghe Ngốc tâm sự.
Poster 'Yêu là phải xài chiêu'
Poster 'Yêu là phải xài chiêu'.
Rồi đến một ngày Ngốc biết yêu. Đó là 'chị đẹp - cô hàng xóm mới có vẻ ngoài mềm mại của một nữ diễn viên múa, nhưng lại rất giỏi võ. Chính cô đã giải thoát Ngốc khỏi đám thanh niên luôn gây hấn.

Điều đó đã làm trái tim Ngốc xao động. 'Anh đẹp' đã giúp Ngốc chinh phục 'chị đẹp' với kế hoạch 'yêu là phải xài chiêu'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn