Cười thả ga với bộ ảnh các ông bố bà mẹ yêu mèo hơn cả con đẻ

Đời sốngThứ Sáu, 29/12/2017 08:00:00 +07:00

Đã bao giờ gia đình bạn rơi vào tình huống, bố mẹ nhất quyết không cho nuôi thú cưng nhưng đến khi mang chúng về, chính họ lại là người quấn quýt, chăm sóc nhiều nhất chưa?

Xem xong loạt ảnh này mới thấy, kể từ khi căn nhà có sự xuất hiện của những chú chó, chú mèo dễ thương thì không rõ ai là con nuôi, ai là con đẻ nữa. 


Giang Hương Lê Vũ: “Mẹ tớ bảo không được nuôi mèo vì lông mèo làm bị hen. Và nó à nhầm bạn ý đã cướp mẹ của tớ như thế này đây.”


Sỉ Phông Nam Nữ: “Nó cướp mẹ tau mà còn tỏ cái vẻ ngây thơ vô số tội. Không hiểu nó cho cả nhà tau ăn bùa mê thuốc lú gì mà ai cũng thương nó hơn cả tau, toàn cho nó ăn cá, tau thì ngồi nhìn.”


Diệp Linh: “Nó nằm đấy. Nặng mẹ tui không kéo tranh lên thêu được. Mẹ tui cũng chỉ thở dài. Haiz. Dạo này tao cho nó ăn hơi lắm thịt thì phải.”


Gái Mộc: “Huhu. Em nuôi nhầm con lợn. Bây giờ nó còn cướp luôn cả mẹ em.”


Nguyễn Hằng: “Mẹ tui nói là nếu tao đem mèo về thì bà sẽ vứt nó ra đường. Mẹ tui cũng nói là bà không thèm cho nó ăn đâu và đây là hình mẹ tui ngồi ngắm nó ăn tối lần 2 (cho ăn một lần mà ăn hết rồi nên cho thêm đĩa nữa). Đừng tin những gì phụ nữ nói.”


Thu Huyen: “Ông bà, bố mẹ mình cũng không cho nuôi mèo, bảo mình mang về cả nhà sẽ mang đi bán. Nhưng mình cứ vác về. Nuôi đc 1 năm thì mình đi nước ngoài, để nó ở nhà với tâm lí hoang mang lo sợ. Thì dưới đây là hình ảnh bà ngoại mình ôm nó ngủ mỗi tối. Ông ngoại thì đến bữa cơm xé thịt gà, gỡ cá cho con béo đó ăn, rồi lau mặt, lau tai cho nó. Bố mẹ thì lượn lờ mua cát, mua canin vỗ nó, rồi quần áo các kiểu. Mình mà gọi điện về toàn hôm nay cho nó ăn gì, dắt nó đi đâu. Riết rồi không biết ai là con ai là cháu.”


Lê Thiên Thanh: “Mày mà mang nó về tao đuổi cả người lẫn mèo ra đường. Kết quả là đây.”


Vũ Thị Thúy Hoàn: “Mẹ mình cũng thế, giờ đang nuôi chục con rồi.”


An Nghi: “Mẹ tui trước kia cũng không thích mèo nhưng mà từ ngày nuôi cũng quý chúng nó lắm.”


Hồng Dương: “Mẹ em bảo là “Mày đem nó đi ngay cho tao”. Bố em “Không nuôi gì cả, đem đi đâu thì đi nhé”. Và sau đó thì.... nó nghiễm nhiên trở thành con cưng sau khi em đi học.”


Jang Mi: “Ngày trước mình ở nhà, bố mình toàn bảo nếu mang mèo về thì đem thịt mèo đi. Xong rồi lúc mình mang về thì bố toàn bắt mình trộn cơm cho nó ăn và đây là hình ảnh mẹ mình chụp với con mèo.”


Khắc Trung: “Bố tui cũng thế.”


Uyên Nguyễn: “Hồi trước mẹ mình cũng vậy và giờ mình chính thức thành con nuôi của ba mẹ.”


Nguyễn Khánh Linh: “Bố tao cũng thế. Chê lông lá nhưng lúc nào cũng hỏi nó khi không thấy nó ở nhà.”


Hoàng Anh Võ: “Mẹ tui cũng nói vậy và đây là kết quả tui trở thành con ghẻ.”

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn