Cười ra nước mắt với phương trình Hoá học có một không hai của học sinh

Giáo dụcChủ Nhật, 07/07/2019 15:31:00 +07:00

Gà cộng H2O dưới tác động của nhiệt độ tạo ra gì? được một học sinh đăng tải lên mạng xã hội với đáp án có một không hai khiến dân mạng cười nghiêng ngả.

Mới đây, hình ảnh về phương trình Hoá học độc đáo khi kết hợp với kiến thức cuộc sống thực tế thu hút sự chú ý của nhiều người. Có người hài hước nói rằng, đây là phương trình “vĩ đại” nhất trong lịch sử nghiên cứu với môn Hóa.

Cụ thể phương trình đó là: Gà + H2O -> Gà luộc (điều kiện nhiệt độ). Có thể thấy, cậu học sinh với trí tưởng tượng phong phú vận dụng cả kiến thức học được trên lớp với phương pháp nấu ăn thường ngày, cho ra đời ý tưởng "bá đạo".

ga

Câu trả lời bằng hình ảnh minh họa. 

Hình ảnh sau khi đăng tải cùng đoạn chú thích “Giỏi hóa để làm gì” nhanh chóng thu hút và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đa số, mọi người đều bày tỏ sự thích thú và khen ngợi trí tưởng tượng của “thiên tài” Hóa học này.

Bạn Trần Như Ý bình luận: “Cảm ơn bạn cho tôi công thức để có một món ăn ngon. Mong rằng sự sáng tạo này còn phát triển hơn nữa và cho ra nhiều món ăn hơn nữa để giúp những người phụ nữ trong việc nội trợ”.

“Nhìn qua cũng thấy bạn này là người rất hài hước và có trí tưởng tượng phong phú rồi. Mong bạn có nhiều hơn những câu hỏi như thế này để giúp môn Hóa không còn buồn chán” - thành viên Thanh Tùng viết.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn