Cười ra nước mắt khi Trấn Thành – Hari Won ra sức ‘kể xấu’ về nhau

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/12/2016 08:29:00 +07:00

Trấn Thành chê MV Anh cứ đi đi của Hari là “dở ẹc” còn Hari thì tuyên bố: “Trấn Thành không giống đàn ông” khiến cả khán phòng cười ngất.

Tại buổi họp báo ra mắt MV Làm sao để yêu của Hari Won, Trấn Thành lại tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện cùng một chú gấu bông rất to dành tặng cho bạn gái. MV Làm sao để yêu của Hari Won được nữ ca sĩ cùng ekip mới tự đầu tư chỉn chu về mọi mặt và dành rất nhiều tâm huyết cho sản phẩm lần này.

IMG_6777

 

IMG_6867

 

Trong MV có khá nhiều cảnh tình tứ của Hari Won và diễn viên nam, sau khi xem trọn MV của bạn gái, Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ: “Hồi trước đến giờ Thành không dám khen bất kỳ sản phẩm của Hari vì nếu khen quá người ta lại bảo hai đứa em lố. Có một điều Thành phải chia sẻ thật là MV Anh cứ đi đi lần trước của Hari...dở ẹc.

Làm MV gì mà không “ăn nhập” vào bài hát, nhưng, đến lần này thì Thành chịu này. MV đẹp, nội dung hay, ca khúc hay, diễn viên nam cũng đẹp, chỉ có cảnh lúc cả hai cùng nhau ăn chung sợi mì là Thành không thích lắm thôi!”, khi nghe Trấn Thành chia sẻ thật lòng như vậy, Hari đỏ mặt cười tít mắt còn cả khán phòng thì vỗ tay không ngớt cho nam MC.

IMG_6888

 

Được biết ca khúc Làm sao để yêu là một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành cho Hari Won. Anh chia sẻ: “Hari Won không phải là người gọi điện cho tôi “đặt hàng” bài hát, người gọi cho tôi để hỏi có bài phù hợp với người ấy không lại là Trấn Thành.

Khi vừa viết ca khúc Làm sao để yêu với ca từ nhẹ nhàng và mang câu chuyện tình yêu của một cô gái trẻ, khoảng hai mươi mấy tuổi thôi có nhiệt huyết cũng có những hoài nghi về tình cảm, tôi nghĩ ngay đến Hari Won và gọi điện cho Trấn Thành bảo: “Anh vừa viết được một bài, không hợp với em nhưng rất hợp với bé Heo nhà em đây!”

Thế là Thành lập tức “mai mối” cho tôi gặp Hari. Chúng tôi phải thu xếp lịch trình của nhau một cách nhanh chóng để thực hiện thu âm ca khúc lần này. Nếu như một người hát tiếng Việt tròn vành rõ chữ quá chắc sẽ không thú vị bằng Hari.

Có một chút “không rõ lời lắm” trong đó sẽ thấy nhiều cảm xúc hơn. Và Hari cũng đã rất cố gắng hát cũng như thể hiện trọn vẹn ca khúc này khi bước vào phòng thu, tôi rất tự hào và yên tâm khi giao đứa con tinh thần của mình cho Hari.”

IMG_6890

 

IMG_6905

 Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ về việc Trấn Thành từng đặt mua bài hát từ mình nhưng lại mang mối duyên mới đến cho Hari Won

MV Làm sao để yêu, khán giả sẽ lần đầu tiên thấy Hari hóa thân vào hai vai diễn với diễn biến tâm lý phức tạp. Hari vào vai người chị đi trả thù cho em gái mình khi thấy em bị phản bội trong tình yêu. MV được thực hiện bởi đạo diễn Huy Trần, anh cũng là người hướng dẫn cho Hari nhiều về cách diễn xuất.

IMG_6842n

 

Nữ ca sĩ cho biết, ngay khi đạo diễn đưa ra ý tưởng này, Hari đã bị lôi cuốn và thích thú. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận một lúc 2 vai diễn trong một MV, thách thức diễn xuất của bản thân và cách tạo hình cũng như tính toán của ekip. Một trong những khó khăn của ekip thực hiện cũng chính là tạo hình 2 nhân vật trong MV sao cho khác biệt. 

IMG_6912

 

Để giải được bài toán khó này, ekip của Hari đã chọn cho cô 2 hình ảnh khác hẳn nhau: một ngây thơ, trong sáng và hơi quê mùa với chiếc kính xinh xắn và mái tóc buộc nhẹ hai bên. Tạo hình kia ngược lại sang trọng, chững chạc và quyến rũ. Sau phiên bản chính thức này, khoảng 2 tuần sau, nữ ca sĩ sẽ thực hiện một phiên bản drama đầy đủ hơn để dành tặng cho fans.

Khi được hỏi về câu hát “Đàn ông ai cũng lừa dối” liệu có phải là lời cảnh cáo mà Hari muốn nhắn nhủ đến Trấn Thành hay không, thì nữ ca sĩ trả lời rằng cô rất tin vào câu nói này. “Tuy nhiên, vì bạn ấy không phải đàn ông nên Hari cũng yên tâm một chút. Tính tình Hari đàn ông lắm, việc gì cũng làm nhanh chóng, giải quyết nhanh để cho xong sớm, không thì “kệ nó đi” còn anh Thành thì đàn bà lắm, lúc nào cũng tỉ mỉ chi li.”

IMG_6999n

 Trấn Thành đổi tướng ngồi "chợ búa"  ngay lập tức khi bị bạn gái nói...không giống đàn ông

Nghe đến đây, Trấn Thành lập tức cướp mic và “ăn vạ” giữa họp báo: “Cái câu: “Kệ nó đi!” là em nói thôi còn dùng từ đúng của tiếng Việt là “đồ bê bối”.

Trời ơi, tôi khổ quá, đến họp báo mà bị ekip dìm hàng bây giờ còn nói tôi không phải đàn ông, tôi hỏi mọi người đàn ông chu đáo, tỉ mỉ thì có gì là sai? Tôi cũng tốn tiền mua con Doremon thiệt bự để tặng rồi mà...” Màn thay phiên kể xấu nhau giữa Trấn Thành – Hari Won đã khiến cả khán phòng cười ra nước mắt.

IMG_6831

 Hari Won và ekip thực hiện MV Làm sao để yêu

Về việc thời gian gần đây thường cho ra mắt những ca khúc ballad buồn, chia ly trong tình cảm, Hari Won chia sẻ điều này không liên quan đến đời tư.

“Trước đây Hari thường hát những bản nhạc dance, tưng tưng vì Hari không tự tin với vốn tiếng Việt của mình. Mà giọng hát của Hari thật sự hợp với ballad hơn, nên Hari cố gắng để hát được ca khúc ballad bằng tiếng Việt. Hari cũng đang quen MC nổi tiếng nhất Việt Nam, anh ấy giỏi ăn nói nên mình cũng phải cố gắng nói chuyện được trôi chảy hơn”.

IMG_7010

 

Được biết, những ca khúc ballad trước đó Trấn Thành đều ở bên cạnh hỗ trợ và sửa từng câu chữ phát âm cho Hari, nhưng với Làm sao để yêu, nữ ca sĩ muốn tự mình luyện tập không cần sự trợ giúp của bạn trai, và kết quả đã không phụ lòng những cố gắng của cô.

Hari Won cũng nói thêm việc phát âm tròn vành rõ chữ như người Việt thực sự là một thử thách rất lớn với cô nhưng cô sẽ không ngừng cố gắng để được khán giả đón nhận nhiều hơn.

Clip: MV Làm sao để yêu được đầu tư rất chỉn chu và hoành tráng của Hari Won

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn