Cười nghiêng ngả với MV 'em gái mưa' phiên bản siêu nhân gao của sinh viên trường Y

Giáo dụcThứ Bảy, 04/11/2017 06:53:00 +07:00

Mới đây dân mạng được phen cười nghiêng ngả với MV "em gái mưa" phiên bản siêu nhân gao cực "lầy" do một nhóm sinh viên năm 4 trường Đại học Y dược - Đại học Huế dàn dựng và thực hiện.

Mới đây, một MV do nhóm sinh viên trường Đại học Y dược - Đại học Huế (Đại học Y dược Huế) thực hiện và được đăng tải lên mạng xã hội facebook khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Được biết, MV nói trên có tên là "Em gay mưa" do một nhóm sinh viên có 11 người là sinh viên năm 4 ngành Y học Dự phòng - Đại học Y dược Huế thực hiện.

Video: Chết cười với MV "Em gái mưa" phiên bản siêu nhân gao của sinh viên trường Y

Lê Quang Huy Anh (một trong nhóm sinh viên kể trên và cũng là đạo diễn kiêm diễn viên trong MV) cho biết, mới đây lớp Y học Dự phòng 4C (Đại học Y dược Huế) tổ chức cuộc thi làm MV để chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Theo đó, tập thể lớp được chia thành 5 tổ với nhiệm vụ sản xuất 5 MV để tham gia cuộc thi và MV "Em gay mưa" ra đời trong hoàn cảnh ấy.

"Ý tưởng để cho ra đời MV "em gay mưa" phiên bản siêu nhân gao được lấy từ phiên bản gốc MV "Em gái mưa" của ca sĩ Hương Tràm đang nổi trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam trong những ngày qua. Tuy nhiên, để tạo được sự hài hước, vui nhộn trong MV, nhóm đã thêm vào đó những chi tiết độc lạ", Lê Quang Huy Anh chia sẻ.

23131144_1532644926825556_753807761_o

Đoàn Phương Bình (trái) và Lê Quang Huy Anh là 2 trong số nhóm sinh viên của trường Đại học Y dược Huế làm MV "Em gay mưa" gây bão mạng. (Ảnh: Nguyễn Vương) 

Lê Quang Huy Anh cho biết thêm, MV được quay bằng điện thoại di động, kinh phí đầu tư cho việc sản xuất MV được cư dân mạng đánh giá là "cực lầy" này chỉ là 10.000 đồng được sử dụng để mua 5 mặt nạ đóng siêu nhân gao. 

Tất cả các công đoạn kỹ thuật dựng MV do các thành viên trong nhóm đảm nhận và hoàn toàn không tốn thêm một chi phí nào.

Đoàn Phương Bình - thành viên trong nhóm làm MV "Em gay mưa" thông tin, các thành viên trong nhóm cũng rất bất ngờ khi MV của nhóm thực hiện xuất hiện trên mạng xã hội và được cộng đồng mạng chào đón. Theo Bình, nguyên nhân mà MV kể trên xuất hiện trên mạng xã hội là do MV này đã đoạt giải nhất trong cuộc thi làm MV chào mừng ngày 20/10 do lớp Y học Dự phòng 4C tổ chức với giải thưởng là 100.000 đồng. 

"Sau đó, MV được Bí thư lớp Y học Dự phòng 4C đăng tải lên trang facebook cá nhân. Khi MV được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và tiếp tục được chia sẻ lên fanpae facebook của sinh viên trường Đại học Y dược Huế", sinh viên Đoàn Phương Bình thông tin. 

Lê Quang Huy Anh thông tin thêm: "MV được quay và hoàn thành trong vòng 6 ngày. Diễn viên trong MV là 11 thành viên trong nhóm sinh viên thuộc lớp Y học Dự phòng 4C gồm có 4 nam và 7 nữ.

Nội dung của MV xoay quanh câu chuyện tình yêu đơn phương của 1 bạn nam đồng tính với người yêu của một bạn nữ trong lớp. Ngay sau đó, bạn nữ biết được mối quan hệ của người yêu mình thì đã thuê giang hồ đến "xử" bạn nam kia.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện bất ngờ và hài hước của nhóm siêu nhân gao bảo vệ công lý thì kẻ xấu đã bị trừng trị".

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn