Cười ngất với hậu trường leo cây cực lầy để chụp ảnh của H’Hen Niê

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/02/2019 17:41:00 +07:00

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khiến nhiều người bật cười khi cô leo lên cây nhưng không xuống được.

Video: H'Hen Niê leo cây để chụp ảnh và cái kết khiến người xem bật cười

Cách đây vài giờ, H’Hen Niê khiến khán giả thích thú khi khoe hình ảnh mới lạ của cô. Diện một bộ váy màu sắc sặc sỡ, cài hoa, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 đã có một bức ảnh đầy thần thái trên một cành cây khá cao.

Tuy nhiên, hậu trường thực hiện bức ảnh này lại gây chú ý hơn cả vì rất hài hước. Cụ thể, sau khi chụp ảnh xong, H’Hen Niê đã leo xuống nhưng vì váy áo vướng víu, cô gặp khó khăn nên đành ...bám trên thân cây với điệu bộ rất đáng yêu. Một điều hài hước, cả ê kíp còn trêu chọc H’Hen Niê khi không đỡ cô xuống ngay mà để vài giây sau mới đỡ người đẹp xuống khiến khán giả cười ngất.

hhen nie chup anh

 Sau một bức ảnh đầy thần thái lại là hậu trường cực "lầy lội" của H'Hen Niê.

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H'Hen Niê tất bật với lịch trình công việc của mình cũng như tham gia các hoạt động cộng đồng, truyền cảm hứng cho giới trẻ. Cô vừa trở về Việt Nam sau chuyến công tác dài ngày ở Mỹ, tham dự tuần lễ thời trang.

Nhân dịp này, người đẹp cũng hội ngộ với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Catriona Gray và Hoa hậu Mỹ. H'Hen Niê cũng dành thời gian để cùng Hoa hậu Mỹ khám phá New York, ngắm hoàng hôn nơi xứ sở cờ hoa cũng như đến khu tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố ngày 11/9.

Sau thành tích top 5 tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H'Hen Niê liên tục khiến khán giả nước nhà tự hào khi tên tuổi của cô được truyền thông và khán giả quốc tế đặc biệt chú ý, thậm chí nhiều người đã trở thành fan của nàng Hậu người dân tộc Ê-đê bởi câu chuyện truyền cảm hứng và sự chân thật, giản dị của cô.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng lần đầu giúp Việt Nam có được danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới khi vượt qua Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco. Ngoài ra, cô cũng lọt top 10 Hoa hậu của các Hoa hậu.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn