Cười ngất với ‘Em gái mưa’ phiên bản ‘lầy’ của Huỳnh Lập

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/10/2017 07:20:00 +07:00

Huỳnh Lập hy vọng với sự tâm huyết của mình, đây sẽ là sản phẩm ý nghĩa, mang tiếng cười đến với khán giả.

Huỳnh Lập đã tiết lộ vài hình ảnh giống hệt phiên bản gốc Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm khiến khán giả đứng ngồi không yên vì mong chờ. Nam diễn viên tiết lộ, ê kíp của anh đã bấm máy MV và đang trong quá trình thực hiện phần hậu kỳ trước khi chính thức trình làng vào ngày 10/10 tới.

Nam nghệ sĩ cho biết, Em gái mưa phiên bản parody (phiên bản hài hước) tiếp tục là dự án anh và ê kíp đặt nhiều kỳ vọng và tâm huyết.

HUYNHLAP4

 

Video: Huỳnh Lập trở thành "bạn gái" của Lê Thiện Hiếu

Trong loạt ảnh vừa tiết lộ, Huỳnh Lập hoá thân vào cô học trò thầm yêu thầy giáo Quang Trung trong khi với MV của Hương Tràm, vai diễn này do hai diễn viên Thanh Vy và Mai Tài Phến đảm nhận.

Chia sẻ về lý do chọn MV Em gái mưa của Hương Tràm để thực hiện phiên bản hài hước, Huỳnh Lập cho biết trước giờ anh ít thực hiện parody một sản phẩm âm nhạc nhưng khi xem MV của ca sĩ Hương Tràm, Huỳnh Lập có cảm hứng và muốn thực hiện ngay bởi đây là một trong số ít MV ở thời điểm hiện tại có cốt truyện, có nội dung với kết thúc bi kịch.

HUYNHLAP6 3

Huỳnh Lập đã xin phép đầy đủ đúng theo tác quyền sản xuất trước khi thực hiện sản phẩm này.

Huỳnh Lập chia sẻ: “Khi làm MV parody này, tôi xác định dành món quà ý nghĩa tri ân những khán giả luôn ủng hộ và theo dõi mình. Vì thế, đã làm phải làm cho tới. Tôi sẵn sàng bỏ ra khoảng chi phí gấp đôi, gấp 3 lần ê kíp cũ của mình để có được những bối cảnh, trang phục giống hoàn toàn phiên bản gốc”.

Để thực hiện MV Em gái mưa phiên bản parody này, Huỳnh Lập và ê kíp phải bấm máy từ 3h sáng hôm trước đến 6h sáng hôm sau mới xong tất cả bối cảnh. Cái khó nhất Huỳnh Lập phải đối mặt là ngoài việc phải liên tục dầm mưa, anh còn phải hoá thân vào hai nhân vật nên việc xả vai, xả lớp trang điểm phải làm đi làm lại từ 5-7 lần trong một ngày.

HUYNHLAP1

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn