Cười ngất khi Ưng Hoàng Phúc và Sơn Tùng M-TP tham gia 'Người khó xử'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/09/2017 07:07:00 +07:00

Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản chế của "Người phán xử" do ê kíp công ty đạo diễn Quang Huy tung ra.

Video: Sơn Tùng M-TP và Ưng Hoàng Phúc tham gia "Ngươi phán xử" chế

Sau khi thông tin đạo diễn Nguyễn Quang Huy sẽ đảm nhận vai trò sản xuất Người phán xử phiên bản điện ảnh, ê kíp của công ty nam đạo diễn cũng vừa tung ra một đoạn video chế của bộ phim này mang tên Người khó xử với sự xuất hiện của Ưng Hoàng Phúc và Sơn Tùng M-TP khiến fan cười "chảy nước mắt".

456

Sơn Tùng M-TP vào vai con trai "ông trùm".

567890 3

Ưng Hoàng Phúc cực "ngầu".

e567 3

 

Trong Người khó xử, Sơn Tùng M-TP đảm nhận vai Phan Tùng - con trai của "ông trùm" Phan Quân và cũng giống trong phiên bản chính, anh là người kế thừa tập đoàn Phan Thị nhưng Phan Tùng lại không có được sự tin tưởng từ cha của mình. Trong khi đó, Phúc Ngậu (Ưng Hoàng Phúc) lại rất được "ông trùm" tin dùng.

Tiếp đó, Phan Tùng và Phúc Ngậu đều được "ông trùm" đặt lên bàn cân để xem ai có thể là người thay ông kế thừa tập đoàn, nhất là sau khi Phúc Ngậu vừa xả thân, chống cả băng nhóm giang hồ để cứu con gái của Phan Quân (Phạm Quỳnh Anh).

45678 3

Phúc Ngậu được Phan Quân giao nhiệm vụ đi cứu con gái ông.

45677 3

 

567

Phúc Ngậu được Phan Quân giao nhiệm vụ đi cứu con gái ông.

45678789 3

 

Một điều đặc biệt xảy ra khiến cả "ông trùm" Phan Quân lẫn khán giả "ngả ngửa" là Phan Tùng và Phúc Ngậu lại có tình cảm với nhau. Trong đoạn kết của Người phán xử chế, gương mặt siêu đáng yêu của Sơn Tùng M-TP khi trò chuyện video với Ưng Hoàng Phúc đã "đốn tim" hàng loạt fan nữ và làm xuất hiện nhiều người yêu thích "cặp đôi" mỹ nam này.

3456789 3

"Ta rất đắn đo khi chọn cả hai".

45678890- 3

Nhưng không ngờ Phúc Ngậu và Phan Tùng lại có tình cảm với nhau.

345677890 3

"Chuyện gì cũng có thể xảy ra mà"!

Ngay khi vừa được đăng tải, đoạn video chế của Người phán xử do ê kíp công ty đạo diễn Nguyễn Quang Huy thực hiện đã khiến khán giả không nhịn nổi cười và được chia sẻ liên tục.

Bên cạnh đó, sau khi xem đoạn video, nhiều người đặc biệt là các fan của Người phán xử bản truyền hình bày tỏ sự kì vọng vào phiên bản điện ảnh của bộ phim này cũng sẽ làm nên chuyện qua bàn tay đạo diễn Nguyễn Quang Huy từng được yêu thích với Thần tượng, Chàng trai năm ấy.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn