Cười ngất khi nghe Phương Thanh ‘nhõng nhẽo’ với danh ca Thanh Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/04/2018 07:08:00 +07:00

Có dịp hội ngộ, Phương Thanh khiến khán giả thích thú khi “nhõng nhẽo” để được nghe đàn chị hát.

Video: Phương Thanh - Thanh Hà song ca ăn ý cùng nhau

Phương Thanh và danh ca Thanh Hà vừa có dịp gặp gỡ nhau và khán giả không khỏi thích thú khi thấy Phương Thanh "nhõng nhẽo" với Thanh Hà. Sau khi song ca bản hit Bolero quen thuộc Nếu em được lựa chọn, Phương Thanh làm gương mặt nũng nịu để được nghe Thanh Hà hát ca khúc Hỡi người tình.

"Hai chị em nhường nhịn nhau sợ bị đau bài hát", Phương Thanh vui vẻ. Mong muốn được nghe đàn chị hát ca khúc Hỡi người tình, Phương Thanh "nhõng nhẽo" nói rằng khán giả rất muốn nghe ca khúc đó chứ không phải bài nào khác. Chiều lòng cô em của mình, danh ca Thanh Hà cất giọng đầy ngọt ngào khiến khán giả thích thú.

Chia sẻ lý do chọn song ca Nếu em được lựa chọn, trong khi Phương Thanh cho biết cô rất thích ca khúc này còn danh ca Thanh Hà lại tâm sự rằng chỉ đơn giản vì cô đang yêu. "Ai yêu rồi cũng sẽ có lúc lựa chọn giữa tình cảm và lý trí, đây là điều rất bình thường", Phương Thanh bộc bạch.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video này thu hút rất nhiều sự chú ý và nhận về hơn 21 nghìn lượt xem. Nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích khi được nghe 2 giọng ca đình đám của showbiz Việt song ca cùng nhau và mong muốn cả hai sẽ có một sản phẩm chung.

29793411_1855171384504863_2690422773577659902_n

Thanh Hà - Phương Thanh thân thiết bên cạnh nhau. 

Không chỉ gửi đến người hâm mộ 2 ca khúc đầy ngẫu hứng, Thanh Hà - Phương Thanh còn làm khán giả bật cười khi vô từ đùa giỡn và tạo dáng chụp hình rất hài hước. Không ít khán giả bất ngờ trước sự trẻ trung của cả hai bởi Thanh Hà - Phương Thanh đều là những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, hoạt động nghệ thuật nhiều năm.

Thời gian qua, cả Thanh Hà lẫn Phương Thanh đều bận rộn với lịch trình công việc riêng của mình. Nếu Phương Thanh tất bật với lịch diễn cũng như các kế hoạch riêng của mình thì Thanh Hà cũng thường xuyên có những chuyến lưu diễn ở nước ngoài để phục vụ khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn