Cười ngất khi Đông Nhi ‘cưa sừng’ hóa nữ sinh nhí nhảnh, nhảy Gangnam Style trên đường

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/12/2017 11:45:00 +07:00

Hóa thân thành nữ sinh trung học đầy hài hước với kiểu tóc hai chùm cùng cặp mắt kính Nobita dễ thương, Đông Nhi khiến ê kíp cười nghiêng ngả trước độ “lầy” của mình.

Ông Cao Thắng, Đông Nhi cùng 2 học trò Na Whan – Lip B và Lục Huy – Uni5 có những trải nghiệm thú vị trong chương trình Korea Yolo Trip Race tại Hàn Quốc. Cũng trong chuyến đi này, Đông Nhi lần đầu tiên tiết lộ món quà thứ 2 được bạn trai tặng trong suốt 9 năm yêu nhau.

Video: Cười ngát khi Đông Nhi "cưa sừng" hóa nữ sinh trung học

Nếu như ở ngày quay đầu tiên, 4 thầy trò trải qua những thử thách khó "nhằn" đầy thú vị ở tỉnh Cheongju thì trong ngày quay tiếp theo của mình, Ông Cao Thắng, Đông Nhi cùng 2 “trò cưng” Na Whan và Lục Huy tiếp tục di chuyển sang Daegu để đón đầu “sóng gió” có thể nói lần đầu tiên trải nghiệm trong đời.

Ở đội Ông Cao Thắng và Lục Huy, hai chàng trai được đưa đến E-World – khu vui chơi giải trí người lớn trẻ em đều có thể tận hưởng khoảng thời gian thoải mái, xả stress bởi loạt trò chơi “có một không hai”.

Tại đây, cả hai lần đầu tiên được hóa trang thành zombie và thực hiện những thử thách khó khăn từ ban tổ chức như lên tòa tháp 83 tầng để chụp ảnh hay trải nghiệm trò chơi... Đặc biệt, màn nhảy cover ca khúc nổi tiếng của Wonder Girl – Nobody của Ông Cao Thắng và Lục Huy thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều khán giả.

TN2_47161 3

 

Về phía Đông Nhi, cô cùng học trò Na Whan cũng nhận được thử thách phải thực hiện quay MV ca khúc Gangnam Style theo phong cách riêng. Hóa thân thành nam sinh và nữ sinh trung học đầy hài hước với kiểu tóc hai chùm cùng cặp mắt kính Nobita dễ thương, Đông Nhi khiến ê kíp cười nghiêng ngả trước độ “lầy” không ai sánh bằng của mình.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng may mắn mỉm cười với “đội zombie” của Ông Cao Thắng và Lục Huy khi cả hai giành chiến thắng với phần thưởng là một bữa ăn thịnh soạn tại quán bò hầm nổi tiếng ở Daegu.

Được biết, tất cả những thử thách Đông Nhi cùng bạn trai Ông Cao Thắng trải qua nằm trong một dự án được thực hiện ngay tại 2 địa danh nổi tiếng của xứ sở kim chi là tỉnh Daegu và Cheongju do công ty chủ quản của nhóm MAMAMOO – Rainbow Bridge World (RBW) và tổng công ty hàng không Hàn Quốc.

Những hình ảnh khác của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và học trò:

batch_DSCF8157

 

batch_DSCF8162

Ông Cao Thắng và Lục Huy hào hứng với các hoạt động tại công viên.

TN2_47241 3

 

TN2_47841 6

 

TN2_47901 6

Đông Nhi nhí nhảnh trong bộ đồng phục nữ sinh cùng Na Whan.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn