Cuối năm mua nhà đón hạ tầng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 02/11/2017 10:13:00 +07:00

Trong khi nhiều dự án quy mô tại khu vực quận Long Biên đang ghi điểm với tiến độ xây dựng và bàn giao nhà nhanh chóng, thị trường bất động sản tại đây cũng trở nên sôi động sau quyết sách 4 cây cầu tỷ đô của Hà Nội.

Bất động sản quận Long Biên: Nên mua vào thời điểm nào?

Với không gian thoáng đãng, trong lành, mật độ dân cư chưa bị quá tải, hơn nữa lại chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm ít phút lái xe, giao thông ngày càng thuận tiện với những tuyến đường hướng tâm đến cầu Chương Dương và Vĩnh Tuy được xây mới và mở rộng, khu vực phía Đông được coi là môi trường sống lý tưởng và thực sự hấp dẫn những ai muốn tìm kiếm không gian sống xanh đúng nghĩa trong nội đô.

Một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sức hấp dẫn của thị trường quận Long Biên chính là sự phát triển ngoạn mục của cơ sở hạ tầng khu vực này. Cuối tháng 9, ông Vũ Duy Tuấn - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội đã chính thức cho biết UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo triển khai thực hiện 4 dự án cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống và triển khai giai đoạn 2 dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy. Nằm ở vị trí huyết mạch về giao thông, 4 cây cầu với tổng vốn đầu tư gần 40.000 tỷ đồng không chỉ kết nối các tuyến đường giao thông trọng điểm từ phía Đông vào trung tâm thành phố mà còn thuận tiện đi các tỉnh thành lân cận.

Bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc bộ phận nghiên cứu Savills cho hay, hiện nay vấn đề giao thông ở khu vực phía Đông đang được cải thiện rất nhiều với cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì... Trong tương lai 4 cây cầu mới được xây dựng cộng với nền tảng tiện ích hiện tại có thể nhìn thấy xu hướng giao thông thuận lợi sẽ giúp cho không chỉ các doanh nghiệp mà cả các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội phát triển ở phía Đông.

Khu vực phía Đông Hà Nội vốn được giới địa ốc đánh giá là một trong những khu vực hấp dẫn nhất của Thủ đô. Dự đoán trước nguồn cầu đầy tiềm năng của khu vực, nhiều nhà phát triển đã xây dựng các dự án quy mô tại đây.

VHR2_Ban giao_Cuoi nam mua nha_Anh 1

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - The Harmony, “thỏi nam châm” của thị trường bất động sản bờ Đông 

Trong quý cuối năm, các chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách bán hàng rất hấp dẫn nên thị trường vì thế cũng sôi động hơn hẳn trong những tuần gần đây. Anh Trọng Nhân - một môi giới bất động sản đang tất bật trong khoảng một tháng qua khi lượng khách quan tâm, mua nhà tăng tốt ở phân khúc biệt thự, liền kề. “Quý cuối năm thường là thời điểm đón sóng lớn nhất vì nhiều khách hàng tranh thủ các chính sách ưu đãi của các chủ đầu tư nên đã mua sớm”, anh Nhân nhận định.

Theo các chuyên gia, bất động sản vốn có những chu kỳ, do đó ngoài các thông tin về vị trí, tiện ích, giá bán… người mua cũng nên quan tâm đến thời điểm xuống tiền để dành được những ưu đãi hấp dẫn từ các chủ đầu tư.

Đón đầu “biệt thự sinh thái” Vinhomes Riverside - The Harmony

Thừa hưởng 60ha không gian xanh và 12,8km kênh đào của giai đoạn 1 – khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, miền xanh Vinhomes Riverside – The Harmony tiếp tục được mở rộng thêm 10,5ha không gian xanh, 6km kênh đào và 12,4ha hồ điều hòa.

Về sản phẩm, bên cạnh biệt thự đơn lập và song lập, The Harmony bổ sung thêm loại hình nhà vườn, nhà liền kề, biệt thự tứ lập với diện tích vừa phải, cân đối không gian sinh hoạt hợp lý cho gia đình đa thế hệ với khuôn viên sân vườn quanh nhà, sản phẩm này tiếp cận gần hơn nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

Khi đặt mua biệt thự, khách hàng sẽ được hưởng hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 65% giá trị biệt thự, cùng các gói quà tặng hấp dẫn như 10 năm phí dịch vụ, thẻ Vinschool trị giá 50 triệu đồng hoặc thẻ VinID Gift Card trị giá 200 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia chương trình “Biệt thự sang – Siêu xe thời thượng” bốc thăm trúng thưởng siêu xe Mercedes-Benz GLS400 trị giá 4,4 tỷ đồng cùng hơn 300 cây vàng may mắn.

Tháng 10 này, Chủ đầu tư bắt đầu bàn giao các căn biệt thự đầu tiên của Vinhomes Riverside - The Harmony sau hơn 8 tháng thi công thần tốc. Đây là tin vui cho những khách hàng đặt mua biệt thự tại The Harmony giai đoạn 1, bao gồm tiểu khu Phong Lan (Phong cách Pháp), tiểu khu Hướng Dương (Phong cách Đông Dương) và một phần tiểu khu Nguyệt Quế (Phong cách Hy Lạp). Nếu đặt mua trong thời điểm này, các khách hàng không chỉ được nhận nhà nhanh chóng mà còn được hưởng những chính sách ưu đãi vượt trội từ Chủ đầu tư.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn