Cười muốn xỉu với cách Bích Phương giải tỏa nỗi buồn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/07/2018 15:06:00 +07:00

Dường như nữ ca sĩ với biệt danh "thánh lầy" của showbiz Việt chưa bao giờ làn fan thất vọng.

Video: Đây là khi cách Bích Phương giải tỏa nỗi buồn

Cách đây vài giờ, Bích Phương vừa khiến cư dân mạng không thể nhịn được cười khi chia sẻ đoạn clip cách giải tỏa nỗi buồn cực "lầy lội" của cô. Diện bộ váy đầy quyến rũ nhưng nữ ca sĩ lại đưa 2 tay và "quẩy" liên tục khiến khán giả "té ngửa".

"Mỗi khi tâm trạng héo úa là phải tự xem lại những hình ảnh vui tươi để tinh thần có thể đi lên một chút. Đây là hình ảnh ca sĩ Bích Phương trong vai quần chúng Zombie-tạm-biệt" - giọng ca Bùa yêu dí dỏm.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Bích Phương nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý. Bên cạnh những khán giả bày tỏ sự thích thú của mình, mẹ của Bích Phương và Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang cũng hào hứng trêu chọc giọng ca Bùa yêu.

"Thi xem ai héo úa hơn không? 3 người kia dừng lại nào này đằng kia có mưa rơi!" - Hương Giang hài hước và Bích Phương cũng nhanh chóng chế lời Đừng đi đằng kia có mưa rơi để đối đáp ngay "ngã khóc Phương gọi Giang ơi".

Trong khi đó, mẹ của Bích Phương vốn là người cũng "lầy lội" không kém con gái trêu cô có phải do nóng quá nên đầu óc có vấn đề không. Cô con gái cưng cũng dí dỏm đáp lại "mát quá nó mới thành ra như vậy đó mẹ" khiến khán giả không nhịn được cười vì màn đối đáp của 2 mẹ con.

bich-phuong-buc-xuc-vi-bi-nhan-tin-hoi-chuyen-dong-phim-nguoi-lon-39-.2437

 

Thời gian qua, Bích Phương có nhiều thay đổi về ngoại hình. Sau khi giảm cân thành công, nữ ca sĩ liên tục "đốn tim" fan với loạt khoảnh khắc khoe chân dài quyến rũ hay góc nghiêng thần thánh của gương mặt. Thế nhưng, dường như độ "lầy lội" của cô nàng vẫn không hề thay đổi khi liên tục khiến fan bật cười vì những chia sẻ đầy hài hước của mình.

Chính vì vậy, mỗi khi buồn, cư dân mạng có lẽ vẫn thích vào facebook của Bích Phương để giải tỏa nỗi buồn của mình. Từ những chia sẻ không dấu câu đọc muốn tắt thở cho đến những sự cố dở khóc dở cười của nữ ca sĩ như bị dính hột thanh long vào răng, ngủ trên máy bay...cũng được giọng ca Bùa yêu kể lại với khán giả với giọng điệu dí dỏm.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn