Cười muốn xỉu khi NSND Hồng Vân cũng chạy theo trào lưu ‘bóc giá’ đồ hiệu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/07/2018 07:28:00 +07:00

Hào hứng "bóc giá" loạt đồ hiệu của mình, diễn viên phim "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả không nhịn được cười.

Video: Cười muốn xỉu khi NSND Hồng Vân cũng chạy theo trào lưu "bóc giá" đồ hiệu

 

Những ngày qua, đoạn clip "bóc giá" quần áo hàng hiệu của giới trẻ Sài Gòn nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng cũng trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Sau Việt Hương, Tú Vi... NSND Hồng Vân cũng hào hứng tham gia vào trào lưu này và có màn "bóc giá" trang phục mặc trên người khiến khán giả không nhịn được cười.

NSND Hồng Vân cho biết, trang phục cô mặc không có máy tính nào đủ số để tính được giá trị, nếu cố gắng tính sẽ bị cháy máy.

Chỉ riêng bông hoa hồng thêu trên áo cũng rất đắt giá vì để thêu được bông hoa này lên áo, người thiết kế phải đi máy bay hạng thương gia mua chỉ từ Tây Tạng về, mỗi lần cũng chỉ mua được 1 cuộn và để thêu hết được 2 vạt áo dài phải bay đến 8 chuyến.

"Bông hoa này được thêu bằng sợi tơ do con tằm ăn nhau thai cừu nhả ra. Nói chung không có tính được giá của cái váy này đâu. Trong bông hoa này còn có collagen, mỗi lần tôi mệt sẽ lấy vạt áo chà lên mặt, da sẽ sáng lên ngay" - NSND Hồng Vân dí dỏm.

3456

 NSND Hồng Vân thống kê tài sản một cách hài hước.

Bà Mai của Gạo nếp gạo tẻ còn tiết lộ, vải may áo dài của mình là lãnh mỹ A từ thời vua Hùng dựng nước nên không thể đong đếm được giá trị nhưng lại khiến người xem cười muốn xỉu vì thản nhiên nói rằng, tay áo được may bằng lưới bắt cá “từ thời Âu Cơ - Lạc Long Quân chia tay nhau”.

"Bình nước gạo lức này có tác dụng trường sinh bất lão, được đặt hàng từ Nhật. Những hạt gạo lức làm nguyên liệu của bình nước này từ khi mới nảy mầm đã được tưới collagen rồi" - NSND Hồng Vân hài hước tiết lộ về bình nước gạo lức cô mang đến phim trường.

Đoạn clip này của bà Mai Gạo nếp gạo tẻ gây thích thú cho khán giả. Nhiều người còn vào trêu chọc cô rằng chỉ riêng việc thống kê giá trị của tà áo dài cũng đủ khiến NSND Hồng Vân hơn hẳn những bạn trẻ con nhà giàu gây sốt trong clip "rich kid".

"Rich kid" là trào lưu bắt nguồn từ một đoạn clip thống kê giá trị những món đồ đang mặc trên người của vài bạn trẻ khi tham gia một sự kiện ở TP.HCM. Ngay sau đó, đoạn clip này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và tạo thành trào lưu trên mạng xã hội. Không riêng gì giới trẻ, nhiều sao Việt như nghệ sĩ Việt Hương, Tú Vi...cũng hào hứng thử qua trào lưu này.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn