'Cười chảy nước mắt' với cách theo đuổi người yêu của Kim Nhã

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/05/2018 07:26:00 +07:00

Kim Nhã bất chấp mọi cách để theo đuổi tình yêu khi đảm nhận vai diễn Quỳnh trong "Bí mật quý ông".

Video: Quỳnh lấy lý do bưng cà phê để tiếp cận ông Lâm

Trở lại màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng, bên cạnh khả năng diễn xuất chân thật, tự nhiên, Kim Nhã với vai diễn Quỳnh trong bộ phim sitcom Bí mật quý ông lại khiến khán giả bật cười thích thú và cũng rất ấn tượng bởi cách tỏ tình và theo đuổi người mình yêu đầy kiên nhẫn của cô.

Trong phim, tình cờ gặp nhau trong lúc Quỳnh (Kim Nhã đóng) gặp khó khăn, Lâm (diễn viên/ca sĩ Khôi Trần) giúp đỡ Quỳnh vì đồng cảm và từ đó, Quỳnh bắt đầu nảy sinh tình cảm với một người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi và thậm chí qua một đời vợ, có con gái lớn đang học cấp 3.

Quỳnh là một tiểu thư trong gia đình giàu có, thế nhưng cô lại bị thiếu thốn tình cảm từ nhỏ. Ba mẹ Quỳnh bắt cô phải đi du học nhưng ngày tiễn Quỳnh không ai có mặt vì bận rộn công việc. Cô bị mất hết vali và tài sản, ngay lúc đó Lâm xuất hiện và Quỳnh bịa ra hoàn cảnh đáng thương của mình để xin Lâm giúp đỡ.

IMG_6590 (20) 3

 

Cũng vì tình cảm này, những tình huống "dở khóc dở cười" liên tục xảy ra với Lâm khi một cô bé đáng tuổi con gái mình lại hàng ngày dùng nhiều cách để tiếp cận và công khai tỏ tình.

Được Lâm giúp đỡ tìm công việc phục vụ tại quán cà phê của Bá (Lê Dương Bảo Lâm), Quỳnh luôn tận dụng những lúc bưng cà phê để tiếp cận người mình yêu. Bản thân Lâm từng bị vợ phản bội, anh chỉ muốn sống độc thân và dồn hết tình cảm cho con gái nên từng từ chối Quỳnh rất nhiều lần.

Dù liên tục bị "phũ", Quỳnh vẫn một mực theo đuổi, đến mức Lâm phải ra quy định "cách xa 2 mét" khiến khán giả không khỏi bật cười.

Cảnh tượng hài hước khi một cô gái liên tục chạy theo một người đàn ông và tìm mọi cách thay đổi bản thân theo hình mẫu lý tưởng của người đó khiến khán giả ấn tượng. Mặc dù chỉ đáng tuổi con gái ông Lâm nhưng khi công khai theo đuổi người mình yêu, Quỳnh cũng đổi cách xưng hô hài hước là "anh chú Lâm".

IMG_6590 (19) 3

 

Ngay khi thấy Lâm khen phong cách của Hà (Nam Thư đóng), Quỳnh liền ...đem hết đồ của mình để đổi với Hà thành đồ bà ba nhằm gây ấn tượng với ông Lâm. Trong khi đó, tình cờ biết được Quỳnh ghét đàn ông nhậu nhẹt say xỉn, ông Lâm lập kế hoạch uống rượu say xỉn khiến Quỳnh sợ mà từ bỏ ý định theo đuổi.

IMG_6590 (18)

 

Bộ phim sitcom Bí mật quý ông là một chuỗi những tình huống hài hước xoay quanh cuộc sống của ba người đàn ông độ tuổi trung niên, mỗi người mỗi hoàn cảnh nhưng họ lại thân thiết và dễ dàng đồng cảm, chia sẻ những tâm sự với nhau.

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn