Cười 'chảy nước mắt' khi Hòa Minzy bình luận siêu 'lầy' về tiết mục Bolero của Đức Phúc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/10/2017 15:10:00 +07:00

Vốn tính hài hước, Hòa Minzy khiến người xem cười sặc sụa khi cô nàng bình luận về phần trình diễn của Đức Phúc.

Tham gia vào đêm thi thứ 3 của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero, Đức Phúc và Cao Công Nghĩa mang đến một không gian đậm chất núi rừng và câu chuyện tình yêu dễ thương của đôi trai gái miền núi với ca khúc Lời tình mây gió. Ngoài sự đầu tư chỉn chu cho tiết mục, chất giọng của cặp đôi này cũng nhận về nhiều lời khen từ ban giám khảo và khán giả.

Nếu danh ca Ngọc Sơn và Cẩm Ly có những nhận xét tích cực cho Đức Phúc và Cao Công Nghĩa thì Hòa Minzy lại có một phần bình luận cực kì hài hước khi nghe Đức Phúc hát Bolero. Cô nàng cũng là một trong những thí sinh tham gia cuộc thi này.

4567

"Làm tốt lắm em trai".

Video: Hòa Minzy "lầy lội" bình luận phần thi của Đức Phúc

Ngay từ đoạn mở đầu, khi vũ đoàn đang có những điệu múa xòe ô, Hòa Minzy đã "rảnh rỗi" ngồi miêu tả chi tiết từng màu sắc của chiếc ô vũ công cầm, rồi tường thuật ô nào đang mở ra ô nào đang đóng lại hay đến cả chuyện khói bay trên sân khấu.

Đến khi chuyển sang giọng hát của Đức Phúc, cô nàng nhận xét Đức Phúc có âm vực khá tốt cùng biểu cảm gương mặt đầy sự tâm đắc. Đến đoạn cao trào, Hòa Minzy phấn khích vỗ tay liên tục cho đàn em. Gửi lời chúc may mắn cho Đức Phúc nhưng gương mặt của nữ ca sĩ lại khiến người xem cười sặc sụa vì "tự dìm hàng" mình trên sóng truyền hình.

"Chị không đạt giải Nhất rồi nên mong em không đạt giải bét", Hòa Minzy hài hước. Cô nàng còn trêu chọc Đức Phúc rằng anh đang cố gắng không để khói bay vào miệng nhưng không được vì vẫn phải hát.

678

Chúc mừng đàn em mà sao biểu cảm "tự dìm" thế này Hòa ơi?

Hòa Minzy và Erik đã từng làm việc với nhau nhưng riêng Đức Phúc - đây là lần đầu tiên nam ca sĩ tiếp xúc với Hòa Minzy nhưng dù vậy, bộ ba này luôn có những hành động hài hước khiến khán giả liên tục bật cười và chịu thua độ "lầy lội" của cả ba. Chỉ cần chạm mặt, "hội chị em hoa dâm bụt" có thể trêu chọc, đùa giỡn với nhau không ngừng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn