Cuộc thi tìm kiếm bộ ngực đẹp nhất ở Trung Quốc

PhimThứ Tư, 08/09/2010 03:44:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc thi "Siêu mẫu vòng 1" lần đầu tiên được tổ chức ở Trung Quốc tuy có ít thí sinh tham dự nhưng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

(VTC News) - Cuộc thi "Siêu mẫu vòng 1" với thông điệp "tôn vinh đường nét cơ thể và mang lại sự tự tin cho phái đẹp" không hề thu một khoản phí tham gia nào của các thí sinh.

Tạp chí Morning News Weekly đã cho phát động cuộc thi trong vòng 2 tháng qua và đêm chung kết vừa diễn ra vào ngày 4/9 ở Changsha (tỉnh Hunan, Trung Quốc).

Hội đồng giám khảo đã thiết kế đêm chung kết sẽ là màn trình diễn ngoài trời trong màn mưa của các thí sinh dự thi. Tuy nhiên, cơn mưa to hơn cả mong đợi không chỉ làm các cô người mẫu lấm lem, ướt sũng nước mà còn khiến họ trượt và ngã ngay trên sân khấu. Nhưng không vì thế mà khán giả bên dưới giảm đi sự nhiệt tình cổ vũ các người đẹp, rất nhiều người đã che dù đứng bên dưới chăm chú dõi theo từng bước chân của các cô gái.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm bộ ngực đẹp nhất Trung Quốc. 

Giải thưởng của cuộc thi hết sức hấp dẫn: 100.000 yuan cho ngôi vị hoa hậu và cơ hội được xuất hiện trên tạp chí. Thế nhưng cả tháng trời phát động cuộc thi ròng rã cũng chỉ có 84 cô gái đăng ký dự thi.

Các nhà tổ chức cho biết vì nét văn hóa người phương Đông đã ngấm sâu vào tư tưởng nên cuộc thi nhằm tìm kiếm bộ ngực đẹp nhất ở Trung Quốc này vẫn được xem là hết sức táo bạo. Tuy số lượng thí sinh tham gia khá ít ỏi, nhưng ban giám khảo vẫn quyết định tổ chức cuộc thi đến cùng để thay đổi suy nghĩ của mọi người, cho họ thấy đây là một cuộc thi lành mạnh và cần được khuyến khích, mở rộng hơn. Ban giám khảo cuộc thi gồm những tên tuổi lừng danh trong làng giải trí Trung Quốc như He Liang (Nam Vương năm 2007), Zhou Xingling (giải nhì cuộc thi Siêu mẫu Thế giới), Liu Yuan (nhà văn nổi tiếng),...

Những đường cong gợi cảm của các thí sinh ẩn hiện sau tấm phông màn. 
 
 
10 thí sinh vào chung kết mặc áo tắm trình diễn trong mưa. 
Một khán giả tặng bông hồng cổ vũ cho người đẹp. 
 
 
Một thí sinh trượt té vì sân khấu khá trơn trượt, nhưng cô nhanh chóng đứng dậy và hoàn thành phần trình diễn. 


Thiên Ý(theo Xiamen)
Bình luận
vtcnews.vn