Cuộc thi Tiếng hát ASEAN+3: Hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/07/2019 21:14:00 +07:00

Những phần việc cuối cùng chuẩn bị cho sự kiện văn hóa - âm nhạc lớn này đang được gấp rút hoàn thiện.

vov__1__LPDN 7

Với kiến trúc độc đáo bên bờ vịnh Hạ Long, Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm tỉnh Quảng Ninh được chọn là nơi diễn ra vòng bán kết và chung kết cuộc thi Tiếng hát ASEAN+3 năm 2019 do Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức.

asian2

Việc trang trí, khánh tiết đã hoàn thành với backdrop và các tấm standee ngay tại sảnh đón khách của Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm tỉnh Quảng Ninh.

asian3

Phòng điều khiển và Trung tâm giám sát an ninh của Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm tỉnh Quảng Ninh được kiểm tra với cán bộ kỹ thuật trực suốt ngày đêm nhằm hạn chế phát sinh những tình huống ảnh hưởng đến cuộc thi.

asian4 3

Hệ thống máy bơm nước công suất lớn sẵn sàng làm việc khi xảy ra tình huống cháy nổ hoặc mưa gây úng ngập cục bộ.

asian5 3

Khu vực sân khấu của cuộc thi Tiếng hát ASEAN+3 đang được các kíp kỹ thuật gấp rút hoàn thành với thiết kế hiện đại kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng phù hợp với sắc màu âm nhạc của từng quốc gia trong khối Asean.

asian6 5

Kỹ thuật viên của đơn vị cung cấp giải pháp và thiết bị âm thanh, ánh sáng cho vòng bán kết và chung kết cuộc thi đang khẩn trương đấu nối, hiệu chỉnh hệ thống...

asian7 5

Các thiết bị âm thanh, ánh sáng được sử dụng trong cuộc thi Tiếng hát ASEAN+3 đều được lựa chọn từ những dòng sản phẩm nổi bật của các nhãn hiệu lớn thế giới như Acme, Sennheiser, Technica, Zoom....

asian8 7

Từng phần việc, từng chi tiết nhỏ nhất của hệ thống đều được các kỹ thuật viên cẩn thận kiểm tra... Tất cả đều hướng đến những đêm diễn thành công của cuộc thi Tiếng hát Asean+3 năm 2019.

Công Luận/VOV-Đông Bắc
Bình luận
vtcnews.vn