Cuộc sống xa xỉ bậc nhất của những ái nữ tỷ phú

Kinh tếThứ Ba, 16/02/2016 07:37:00 +07:00

Nổi tiếng là con nhà giàu, những ái nữ tỷ phú thừa hưởng khối tài sản khổng lồ và có lối sống cùng sự ăn chơi xa xỉ bậc nhất thế giới.

Nổi tiếng là con nhà giàu, những ái nữ tỷ phú thừa hưởng khối tài sản khổng lồ và có lối sống cùng sự ăn chơi xa xỉ bậc nhất thế giới.

 Cuộc sống của Kim Lim, ái nữ tỷ phú Peter Lim (Singapore), khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi xung quanh cô luôn ngập tràn những món đồ hiệu xa xỉ.
  Kim Lim có niềm đam mê bất tận với thời trang. Trong tủ đồ của mình, cô nàng thừa kế tỷ phú luôn sở hữu hàng loạt trang phục hàng hiệu của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới.
 Không chỉ giàu có, Kim Lim còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có gu thời trang thời thượng. Kim từng chia sẻ cô rất thích dùng đồ mang thương hiệu Christian Louboutin và Chanel. Bởi vậy, cô có khoảng 80 đôi giày hiệu Christian Louboutin và 40 chiếc túi xách hiệu Chanel.
 Chryseis Tan (Trần Tuyết Linh), con gái tỷ phú Malaysia, đang sở hữu cuộc sống sung sướng như trong mơ khiến nhiều người choáng ngợp. Trên trang cá nhân của mình, cô gái trẻ khá thoải mái chia sẻ về cuộc sống bạc triệu của mình
  Sở hữu vẻ ngoài yêu kiều, gương mặt khả ái, Chryseis được giới truyền thông và cư dân mạng chú ý hơn cả. Thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống giàu sang trên trang cá nhân, hiện tài khoản Instagram của cô thu hút gần 400.000 người theo dõi.
  Với sở thích tiệc tùng và du lịch khắp nơi trên thế giới, Chryseis có mặt tại những địa điểm ăn chơi bậc nhất dành cho giới thượng lưu.
 Mới chỉ 26 tuổi nhưng Dorothy Wang (con gái của tỷ phú Roger Wang, nhà sáng lập tập đoàn Golden Eagle International Group) đã có cuộc sống xa hoa không tưởng khi được thừa kế chuỗi trung tâm mua sắm lớn nhất Trung Quốc được định giá lên tới 4 tỷ USD.
Dorothy Wang nổi tiếng với thói quen vui chơi tại các câu lạc bộ đêm. Có mặt trong danh sách quý tử nhà tỷ phú tại Beverly Hills của E! Online. Nữ thừa kế này hiện nằm trong danh sách những ngôi sao cần được chăm sóc tỉ mỉ cẩn thận nhất của khu mua sắm xa xỉ Beverly Hills.
Cuộc sống của cô được trải bằng nhung lụa và đô la. Sở hữu máy bay riêng, trang sức triệu đô, tủ đồ gây choáng ngợp, những chiếc túi có giá trị bằng gia tài tích góp cả đời của những người lao động trung lưu... là những điều quá nỗi quen thuộc trong cuộc sống của Dorothy.
Sofia Abramovich, con gái tỷ phú Nga Roman Abramovich: Sofia là là con gái thứ hai của tỷ phú Nga Roman Abramovich và người vợ hai Irina, được coi là cô gái tuổi teen giàu nhất nước Anh với khối tài sản được thừa hưởng ước tính lên tới một tỷ bảng.
 Là tiểu thư nhà giàu, cuộc sống của Sofia không thiếu một thứ gì: đi học bằng máy bay riêng, ở biệt thự triệu đô, dạo phố bằng xe chống đạn...
 Anna Anisimova – ái nữ của tỷ phú người Nga Vasily Anisimov được coi là Paris Hilton nước Nga khi sở hữu khối tài hàng chục triệu USD cùng nhiều bất động sản đồ sộ.
 Mức độ chịu chơi của Anna Anisimova tăng theo số tuổi đời, đặc biệt kể từ khi cô bước chân vào đại học New York. Ở trường, Anna nổi lên trong đám sinh viên giàu có và đẳng cấp. Cô là tín đồ hàng hiệu, nhân vật thường xuyên của các bữa tiệc ăn chơi xa xỉ và những chuyến du hý tốn kém hàng trăm nghìn USD.
Đặc biệt, trong số những lối ăn chơi vô độ của cô phải nhắc tới kỳ nghỉ hè năm 2004. Để phục vụ kỳ nghỉ, Anna đã mạnh tay chi hẳn 550.000 USD thuê một căn biệt thự ở Hamptons. Riêng số tiền phục vụ ăn chơi trong suốt kỳ nghỉ hè cũng đã lên đến 950.000 USD.  

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn