Cuộc sống trên đất Mỹ của con ruột Hoài Linh, Phi Nhung

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/05/2017 08:08:00 +07:00

Con trai Hoài Linh năm nay 27 tuổi còn con gái của Phi Nhung 25 tuổi, vừa tốt nghiệp chuyên ngành Y tá và đang chuẩn bị lấy bằng thạc sĩ Y khoa.

Hinh anh

Đầu tháng 4/2017, nữ ca sĩ Phi Nhung bất ngờ công khai hình ảnh con gái ruột đang sống tại Mỹ. Theo tiết lộ của giọng ca "Áo mới Cà Mau", con gái cô tên là Wendy,  vừa tốt nghiệp chuyên ngành Y tá và đang chuẩn bị lấy bằng thạc sĩ Y khoa vào năm sau.

Hinh anh  3

Wendy sinh năm 1992 tại Mỹ. Thời điểm này, Phi Nhung mới sang Mỹ chưa được bao lâu. Đến cuối năm 1993, cô mới bắt đầu chuyển tới sống ở quận Cam, bang California để theo đuổi đam mê với âm nhạc.

Hinh anh  3

Con gái Phi Nhung từng xuất hiện trong một MV của cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chia sẻ thông tin này với người hâm mộ.

Hinh anh

Khi được mẹ giới thiệu với người hâm mộ, Wendy chia sẻ: "Việc mẹ không công khai rằng bà có 1 cô con gái, nguyên nhân là để giữ an toàn cho tôi và cũng là để tôi có 1 cuộc sống bình thường, không có những sự chú ý không cần thiết. Tới khi tôi tốt nghiệp, mẹ nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ với mọi người về việc bà đã giữ bí mật về tôi. Việc mẹ công khai mối quan hệ giữa chúng tôi không chỉ khiến trái tim tôi rung động mà còn khiến chúng tôi mạnh mẽ và gần gũi với nhau hơn".

Hinh anh  5

Phi Nhung xúc động tâm sự về con gái: "Con đã chịu hy sinh xa mẹ, sống một mình tự lập. Một cô bé có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng chia sẻ tình mẹ cho các em mồ côi thiếu may mắn, để các em được gọi một tiếng mẹ, và xem là các em của con. Wendy, suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay".

Hinh anh  5

Hình ảnh con gái Phi Nhung khi còn nhỏ.

Hinh anh Con Phi Nhung, Hoai Linh 7

Giống như Phi Nhung, danh hài Hoài Linh cũng có một người con đang sống ở Mỹ. Con trai của "Sáu Bảnh" tên là Võ Lê Thành Vinh, năm nay 27 tuổi.

Hinh anh Con Phi Nhung, Hoai Linh 11

Con ruột Hoài Linh có vẻ ngoài điển trai. Anh có sở thích du lịch và chụp ảnh.

Hinh anh Con Phi Nhung, Hoai Linh 11

Dù không đi theo nghề nghiệp của cha nhưng Thành Vinh thường được Hoài Linh đưa đi gặp gỡ các nghệ sĩ Việt Nam và hải ngoại.

Hinh anh Con Phi Nhung, Hoai Linh 9

Lê Võ Thành Vinh có mối quan hệ khá thân thiết với Hoài Lâm - con trai nuôi của Hoài Linh.

Hinh anh Con Phi Nhung, Hoai Linh 7

Vẻ điển trai của con ruột danh hài Hoài Linh.

Video: Hoài Linh lần đầu chia sẻ có một người con bị tự kỷ

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn