Cuộc sống thăng hoa với căn hộ '5 sao'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 27/03/2017 09:38:00 +07:00

Sở hữu 1 căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây Hà Nội hiện đã trở thành lựa chọn hàng đầu với nhiều khách hàng, đặc biệt là những người thành đạt, ưa thích cuộc sống xanh, sạch và tiện nghi.

Phía Tây Hà Nội (đặc biệt là khu vực Mỹ Đình), là khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất của Thủ đô trong thời gian gần đây. Khu vực này có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, hiện đại, có nhiều dự án bất động sản cao cấp tọa lạc.

1

Bidhomes The Garden Hill được sử dụng loại sơn của hãng Graphenstone (Tây Ban Nha), một sản phẩm tiên phong theo công nghệ xanh, không gây độc hại hay dị ứng cho gia chủ, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ 

Nằm tại số 99 đường Trần Bình (quận Cầu Giấy), Bidhomes The Garden Hill là dự án bất động sản cao cấp thuộc khu vực Tây Hà Nội. Chiếm vị trí thuận lợi, nơi kết nối 2 tuyến đường lớn: Phạm Hùng và Tôn Thất Thuyết, nên việc di chuyển rất dễ dàng tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C, Metro... Trong bán kính chưa đầy 1km có nhiều trường tiểu học, trung học như: Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Việt - Úc, Lonomoxop, Nguyễn Siêu, Lương Thế Vinh… Cách không xa là các công viên Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy…

Bidhomes The Garden Hill có 2 tòa tháp 29 tầng và 25 tầng, được thiết kế hiện đại với các trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và 375 căn hộ cao cấp, từ 2 - 4 phòng ngủ, diện tích từ 57,7m2- 110m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cảnh quan Bidhomes The Garden Hill được thiết kế đồng bộ với sân, vườn, thảm cỏ, cây xanh và những tuyến đường nhỏ đi dạo.

Không chỉ chiếm vị trí đắc địa với giao thông thuận lợi, cảnh quan đẹp, Bidhomes The Garden Hill còn có giá bán rất hấp dẫn. Chỉ với hơn 1 tỷ đồng, người mua có thể sở hữu một căn hộ có diện tích 57,7m2, với 2 phòng ngủ. Giới đầu tư bất động sản nhận định, đây là một mức giá rất cạnh tranh, tại phía Tây Hà Nội. Những gia đình trẻ gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ, đặc biệt phù hợp với những căn hộ của dự án này.

2

 Bidhomes The Garden Hill luôn mang đến những thiết kế hiện đại nhất vào trong từng căn hộ

Bên trong từng căn hộ Bidhomes The Garden Hill đều thể hiện chất lượng cao cấp, với nội thất sang trọng, tiêu chuẩn châu Âu. Những tiện ích trong tòa nhà cũng được xếp vào loại hiện đại bậc nhất. Trong đó, phải kể đến hệ thống nước nóng trung tâm, dẫn đến từng căn hộ, sử dụng công nghệ và thiết bị Nhật Bản, Hàn Quốc, không chỉ tiết kiệm năng lượng, mà còn an toàn tuyệt đối.

Để mang đến cuộc sống thân thiện với môi trường cho những gia đình trẻ, các căn hộ đều được thiết kế theo hướng mở, đón ánh sáng và gió tự nhiên, với tầm nhìn thoáng rộng.

3

 Bidhomes The Garden Hill với thiết kế căn hộ với 2 phòng ngủ phù hợp với gia đình trẻ

Bidhomes The Garden Hill còn sử dụng sơn công nghệ xanh, không gây độc hại của hãng Graphenstone (Tây Ban Nha), được sử dụng cho Nhà Trắng, nơi làm việc của các tổng thống Mỹ. Loại sơn này không sử dụng hóa chất, an toàn cho sức khỏe con người, môi trường sinh thái, không gây dị ứng, giúp làm loãng khí CO2, đuổi côn trùng, giữ nhiệt mùa đông… đến nay vẫn có rất ít các dự án bất động sản sử dụng.

Các tiện ích cho cư dân còn được chủ đầu tư BIDGROUP quan tâm đặc biệt, gồm trung tâm thương mại phong cách Hàn Quốc, quán cafe thiết kế theo kiểu vườn treo trên cao, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, bể bơi… để mọi nhu cầu đều được thỏa mãn.

Bidhomes The Garden Hill  là số ít dự án bất động sản, có số lượng căn hộ nhỏ nhiều nhất, nhưng lại có số căn hộ trên một mặt bằng ít, số lượng thang máy nhiều nhất cho một chung cư. Được xây dựng và quản lý bởi BIDGROUP và chất lượng do các kỹ sư xây dựng Hàn Quốc kiểm soát. Đây được coi là nơi đem lại cuộc sống lý tưởng cho những gia đình trí thức trẻ, có phong cách hiện đại. Mọi người có thể tận hưởng cuộc sống chất lượng, đầy đủ tiện ích và an ninh, an toàn.

BIDGROUP sẽ miễn phí quản lý trong 5 năm đầu khi cư dân đến đây sinh sống. Đặc biệt, khách hàng được chiết khấu 3,5% trực tiếp trên giá bán, từ 2% - 4% nếu thanh toán ngay 79% - 95% giá trị căn hộ. Bidhomes The Garden Hill sẽ mở bán đợt 2 vào đầu tháng 4/2017 và dự kiến trong Quý I/2018, khách hàng sẽ được nhận nhà.

Tọa lạc tại số 99 đường Trần Bình, Bidhomes The Garden Hill dễ dàng tiếp cận từ 2 tuyến đường lớn là đường Phạm Hùng và đường Tôn Thất Thuyết. Từ đây, cư dân cũng thuận tiện trong việc di chuyển tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C, siêu thị Metro, hệ thống các trường học chất lượng cao, trường đại học và công viên cây xanh rộng 22ha ngay đường Phạm Hùng.

Dự án có bao gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng, bên cạnh hạng mục trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, khu căn hộ cung cấp cho thị trường có 375 căn với nhiều lựa chọn đa dạng từ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ, diện tích từ 57.8 m2 đến 110 m2, đáp ứng nhu cầu rất đa dạng của khách hàng. Dự kiến Bidhomes The Garden Hill được bàn giao cho khách hàng vào Quý I/ 2018

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 1800 1239

Email: [email protected]

Website: www.thegardenhill.com.vn

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn